+Aa-
    Zalo

    "Lộ" đại gia giàu khủng "chồng tin đồn" của người mẫu Trang Trần

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Chồng tin đồn" của người mẫu Trang Trần không chỉ có vẻ ngoài điển trai mà còn là một đại gia thực sự với độ giàu "khủng".

    (ĐSPL) - "Chồng tin đồn" của người mẫu Trang Trần không chỉ có vẻ ngoài điển trai mà còn là một đại gia thực sự với độ giàu "khủng".

    Ngày 5/5, trung tá Nguyễn Quốc Hợp, Đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp (Công an quận Hoàn Kiếm) cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) để điều tra hành vi "chống người thi hành công vụ".

    Tuy nhiên, do đang mang bầu và chưa có tiền án, tiền sự nên cơ quan điều tra đã cho Trang Trần tại ngoại.

    Theo điều tra, trước đó, tối 26/2, lực lượng Công an phường Hàng Buồm phát hiện một chiếc xe taxi đi vào tuyến phố cấm Tạ Hiện (thuộc phường Hàng Buồm) nên yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, lúc này diễn viên Trang Trần bước ra khỏi xe taxi và có lời lẽ chửi bới, lăng mạ, chống đối các chiến sĩ Công an phường Hàng Buồm đang thi hành nhiệm vụ.

    Người đàn ông "bí ẩn" thường xuyên điện thoại Facetime với Trang Trần.

    Cơ quan điều tra xác định hành vi của Trần Thị Trang có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự nên ngày 27/2 đã ra quyết định bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi "chống người thi hành công vụ".

    Sau 2 ngày bị cơ quan điều tra tạm giữ, tối 1/3, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm thừa nhận hành vi sai trái, khi lăng mạ, hành hung lực lượng chức năng. Cô bày tỏ sự ân hận về lỗi lầm mình gây ra, mong muốn được các cơ quan pháp luật xem xét, tạo điều kiện được sửa chữa.

    Nữ người mẫu hé lộ thêm bức hình mặc váy cưới tại Vinpearl Resort Phú Quốc khiến dư luận càng thêm xôn xao.

    Mẹ của Trần Thị Trang cũng đã có thư xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm.

    Vụ án đang được Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

    Trong khi vụ lùm xùm của Trang Trần khiến dư luận quan tâm thì thông tin Trang Trần mang bầu cũng khiến nhiều người đặt câu hỏi về cha của em bé trong bụng "cô Khàn", dù người mẫu không muốn tiết lộ danh tính cha đứa trẻ.

    Rất nhiều fan đã nhanh chóng vào chúc mừng nữ người mẫu, cho rằng đây chính cha đứa bé trong bụng của Trang Khàn, và còn dành lời khen ngợi vẻ đẹp trai của "chồng" cô.

    Trong chuyện tình cảm, cô "Khàn" cũng khá kín tiếng. Người hâm mộ chỉ thấy Trang Trần đăng một vài tấm ảnh hiếm hoi chụp màn hình cô gọi điện thoại Facetime với người yêu có nickname Louis Trần.

    Ngay khi bức ảnh được đăng tải, rất nhiều fan đã nhanh chóng vào chúc mừng nữ người mẫu, cho rằng đây chính cha đứa bé trong bụng của Trang Khàn, và còn dành lời khen ngợi vẻ đẹp trai của chồng cô. Tuy nhiên, đến nay Trang Trần vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

    Tháng 4 vừa rồi, nữ người mẫu hé lộ thêm bức hình mặc váy cưới tại Vinpearl Resort Phú Quốc khiến dư luận càng thêm xôn xao. Không ít người cho rằng Louis Trần chính là chồng sắp cưới của Trang Trần.

    Louis Trần bên cạnh xe sang và những món đồ hàng hiệu đắt tiền.


    Những chiếc xe BMW trị giá hàng tỉ đồng của "chồng tin đồn" Trang Trần.

    Bộ sưu tập xe của Louis Trần có ít nhất 4 chiếc và đều thuộc dòng xe sang của hãng BMW. Điều này góp phần khẳng định rằng anh chính là một đại gia thực sự.

    Trước đó, vào cuối năm 2013, ‘cô Khàn’ cũng đã từng công khai vị hôn thê là một Việt kiều Mỹ khá điển trai và người đó chính là là Louis Trần. Hai người đã quen nhau trong một chuyến đi làm từ thiện.

    Chia sẻ về bạn trai Việt kiều, Trang Trần từng cho biết: ‘Anh ấy rất hiền, hiểu và tin tưởng tôi. Chúng tôi gặp nhau và đồng hành trong thời gian dài khi tham gia hội từ thiện chùa Giác Nguyên. Có lúc mệt mỏi khi đi từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận’.

    Dòng trạng thái đầy tình cảm của Trang Trần giành cho Louis Trần cách đây hơn 1 năm

    .

    Chàng Việt kiều Mỹ điển trai này không chỉ có vẻ ngoài điển trai mà còn có một cuộc sống khá giàu có. Trên trang cá nhân, Louis Trần từng đăng tải hình ảnh nhiều dòng xe hơi đắt tiền mà anh sở hữu. Trong đó có ít nhất 4 chiếc và đều thuộc dòng xe sang của hãng BMW. Điều này góp phần khẳng định rằng anh chính là một đại gia thực sự.

    Những thông tin đăng tải cách đây khá lâu của Trang Trần cho thấy cô và Louis Trần có một mối tình khá đẹp. Louis Trần cũng chính là người đã chăm sóc Bảo Bảo - con nuôi của Trang Trần khi cậu bé ở Mỹ chữa bệnh.

    Thời gian này, Trang Trần tập trung cho việc kinh doanh và chăm sóc sức khỏe. Khá nhiều người cầu chúc sức khỏe cho mẹ con cô.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Xem thêm video: Mẹo chọn mua vali du lịch

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dai-gia-giau-khung-chong-tin-don-cua-nguoi-mau-trang-tran-a93240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan