+Aa-
    Zalo

    Lở đất kinh hoàng ở Hạ Long lúc rạng sáng, 4 người bị vùi lấp

    ĐS&PL Vụ lở đất kinh hoàng khiến hàng chục mét khối đất đá từ trên cao đổ xuống khu lán tạm của một công trình xây dựng ở Hạ Long, 4 người bên trong nhà bị vùi lấp.
    lo dat kinh hoang o ha long luc rang sang 4 nguoi bi vui lap dspl 1
    Hiện trường vụ sạt lở đất. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 4h ngày 12/8, người dân tổ 8, khu 4, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long đã phát hiện xảy ra sự cố sạt lở đất đá vào nhà dân đã điện cầu cứu cơ quan chức năng.

    Trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, ông Phạm Văn Thành, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, cho biết ông trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các lực lượng công quan và quân sự tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. Một máy xúc được huy động để đưa các khối đất đá ra khỏi khu vực tìm kiếm.

    “Đến 9h, lực lượng cứu hộ tìm kiếm được 2 nạn nhân, trong đó một người vẫn còn sống và được đưa đi cấp cứu. Chúng tôi đang tiếp tục khẩn trương tổ chức tìm kiếm các nạn nhân còn lại”, ông Thành nói.

    Khu vực bờ kè sạt lở nằm cạnh một công trình đang xây dựng. Toàn bộ 4 người là công nhân xây dựng, sinh sống tạm thời trong lán dựng tạm ngay bên dưới chân kè.

    Liên quan đến sự việc, Giao Thông cho hay, đến khoảng 9h sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân thứ 2 và thứ 3 đã được tìm thấy.

    Được biết, những người bị vùi lấp trong vụ sạt lở là công nhân xây dựng, sinh sống tạm thời trong lán dựng tạm ngay bên dưới chân kè. Khi sạt lở, một số người đang ngủ nên không kịp chạy thoát.

    Hiện cơ quan chức năng TP.Hạ Long đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sạt lở, xác minh danh tính những người tử vong để bàn giao cho gia đình làm hậu sự.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dat-kinh-hoang-o-ha-long-luc-rang-sang-4-nguoi-bi-vui-lap-a509959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan