+Aa-
    Zalo

    Lỡ để trứng vịt lộn nở thành con, cô gái có cách chăm sóc "quái đản" khiến dân mạng hoảng hốt

    • DSPL
    ĐS&PL Trứng vịt lộn nở ra thành con thì không hiếm nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý lại là cách chăm sóc kỳ lạ của cô nàng.

    Trứng vịt lộn là một món ăn phổ biến của người Việt, là món ăn đường phố có thể được tìm thấy ở nhiều nơi, bất kể thành thị hay nông thôn. Vào các buổi sáng bận rộn, chỉ cần nhâm nhi một quả trứng vịt lộn là đã đầy đủ năng lượng để làm việc đến tận bữa cơm trưa. Trong mùa dịch, trứng vịt lộn cũng là thứ cháy hàng" nhiều nhất vì dễ chế biến, hơn nữa còn có thể sử dụng tạo ra khối món ăn ngon đơn giản.

    Thế nhưng, nếu mua trứng về nhà mà không biết cách bảo quản thì rất dễ gây ra tình huống "khó đỡ". Trường hợp của cô gái dưới đây chính là ví dụ điển hình.

    Chuyện là cô nàng cũng đi siêu thị cô gái mua trứng vịt lộn tích trữ trong dịch như mọi người nhưng lại đãng trí để quá lâu mà không sử dụng. Kết quả là tới một hôm mở ra xem, cô mới "tá hoả" vì cảnh tượng trước mắt. Trong 4 quả trứng cô mua, có 2 quả bị hỏng và 2 quả còn lại đã nở thành con.

    trung vit lon no thanh con 3censored
    Trong 4 quả trứng cô mua, có 2 quả bị hỏng và 2 quả còn lại đã nở thành con.

    Thế nhưng, điều khiến dân mạng kinh ngạc lại là cách căm sóc chú vịt có phần "quái đản" của cô nàng. Thay vì cho ăn cơm, ngô, mì hạt thì cô nàng lại bón sữa tươi cho vịt con mới nở. Cư dân mạng không khỏi trố mắt khi chứng kiến cách nuôi vịt "khác người" này, nhiều người đã lập tức để lại bình luận hướng dẫn cách cho ăn đúng nhất để cô nàng tham khảo.

    trung vit lon no thanh con 2
    Cô nàng bón sữa cho vịt.

    Một số bình luận của dân mạng:

    "Lấy gạo ngâm với nước cho thật mềm rồi sau đó cho nó ăn. Với lại uống nước thường thôi";

    "Vịt con không uống sữa đâu bạn ơi. Đợi vịt khô lông cứng thì thái rau nhuyễn cho nó ăn và vài ngày sau đó mua loại thức ăn cho vịt con";

    "Vịt nó còn yếu ấp thêm một ngày. Nó khỏe cho ăn hành, lần đầu thấy cho uống sữa đó!";

    "Nhà nuôi vịt nhiều rồi lần đầu thấy cho vịt uống sữa".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-de-trung-vit-lon-no-thanh-con-co-gai-co-cach-cham-soc-quai-dan-khien-dan-mang-hoang-hot-a511221.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan