+Aa-
    Zalo

    Lộ diên 16 thí sinh lọt vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Mod

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ trong vòng sơ tuyển VNTM mùa thứ 5, những thí sinh xuất sắc nhất đã được Ban giám khảm lựa chọn.

    (ĐSPL)- Xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ trong vòng sơ tuyển VNTM mùa thứ 5 được tổ chức tại 2 khu vực là Trung Tâm Thương Mại The Garden (Hà Nội) và Trung tâm hội nghị Grand Palace (TP Hồ Chí Minh), sau những thử thách của vòng sơ tuyển, những thí sinh xuất sắc nhất đã được Ban giám khảo và Ban tổ chức lựa chọn để chính thức bước vào ngôi nhà chung bắt đầu những thử thách đầy cam go và giành lấy ngôi vị quán quân duy nhất của cuộc thi, với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

    Sau 4 mùa giải phát sóng thành công, chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model không chỉ là một chương trình giải trí được hàng triệu khán giả yêu thích mà còn góp phần không nhỏ trong việc tìm kiếm và đào tạo những gương mặt người mẫu triển vọng cho làng thời trang Việt Nam. Từ chương trình Vietnam’s Next Top Model, thị trường thời trang, người mẫu của Việt Nam đã có bước khởi sắc đáng kể với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi người mẫu mới nổi bật như Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy, Chà Mi, Văn Kiên, Tuấn Việt…

    Không chỉ vậy, sự quay trở lại đảm nhận vai trò Người dẫn chương trình (host) của Siêu mẫu Xuân Lan và việc chuyên gia đào tạo người mẫu nổi tiếng người Úc Adam Williams tiếp tục tham gia trong vai trò giám khảo kiêm cố vấn chuyên môn của chương trình đã khiến chương trình thật sự “bùng nổ” thu hút sự yêu mến của đông đảo khán giả xem chương trình.

     Siêu mẫu Xuân Lan diện mẫu thiết kế phong cách Pop Art của NTK Công Trí trong buổi họp báo.

     GK đến từ Úc - Adam Williams.

    Đồng hành cùng siêu mẫu Xuân Lan và chuyên gia đào tạo người mẫu Adam Williams trên ghế “nóng” của Vietnam’s Next Top Model 2014 còn có: Chuyên gia trang điểm Nam Trung, Tổng biên tập tạp chí F – Fashion Bà HươngColor.

     Chuyên gia trang điểm Nam Trung.

     Tổng biên tập tạp chí F – Fashion Bà HươngColor.

    Ngoài 4 vị giám khảo nói trên, trong ekip của VNTM mùa 5 còn có những nhân vật hàng đầu trong làng thời trang Việt Nam là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, và nhà thiết kế tài năng Công Trí. Do không thu xếp được công việc nên nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, và nhà thiết kế Công Trí sẽ không thường xuyên xuất hiện trong chương trình mà đứng sau hậu trường để cùng với ekip hỗ trợ dàn thí sinh VNTM 2014. Cùng với sự xuất hiện của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, và nhà thiết kế Công Trí, trong ekip chương trình còn có 2 gương mặt rất quen thuộc đó là vị Giám đốc sản xuất tài năng bà Lê Thị Quỳnh Trang – Tổng giám đốc Multimedia JSC, và Tổng đạo diễn Bùi Thái Dương. Sự kết hợp của những nhân vật uy tín này sẽ đảm bảo mang tới một chương trình chuyên nghiệp thú vị đến khán giả yêu mến chương trình khán giả.

     Tổng đạo diễn Bùi Thái Dương.

    Với sự đầu tư quy mô của mùa giải thứ 5, vòng sơ tuyển của chương trình đã được ví như một cuộc ‘trẩy hội’ đông đúc của hàng ngàn "nam thanh nữ tú’" với số lượng và chất lượng vượt trội nhất từ trước đến nay. Sau 4 phần thi căng thẳng đầy kịch tính bao gồm: phần thi catwalk trong trang phục tự chọn, phần thi hình thể với trang phục đồ bơi, phần thi trả lời phỏng vấn với ban giám khảo, và phần thi kỹ năng tạo dáng trước ống kính, Ban tổ chức và Ban giám khảo chương trình Người Mẫu Việt Nam 2014 đã quyết định chọn ra những chàng trai, cô gái xuất sắc nhất đại diện cho ước mơ của hàng nghìn bạn trẻ để chính thức bước vào ngôi nhà chung.

     Top 16 thí sinh VNTM 2014.

     Thí sinh Đặng Văn Hội.

     Thí sinh Tạ Quang Hùng.

     Thí sinh Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

     Thí sinh Lê Anh Đức.

     Thí sinh Cao Thị Ngân.

     Thí sinh Nguyễn Văn Thắng.

     Thí sinh Hồ Văn Nam.

    Thí sinh Tiêu Ngọc Linh.

     Thí sinh Nguyễn Thị Oanh.

     Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tuyền.

     Thí sinh Phạm Tấn Khang.

     Thí sinh Phạm Duy Anh.

     Thí sinh Phạm Công Toàn.

     Thí sinh Lê Khánh Đăng.

     Thí sinh Trần Yến Nhi.

     Thí sinh Lê Thị Kim Dung.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-16-thi-sinh-lot-vao-ngoi-nha-chung-vietnams-next-top-mod-a51270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan