+Aa-
    Zalo

    Lộ diện bạn gái tin đồn xinh như hotgirl của thủ môn Bùi Tiến Dũng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng đi dạo cùng một cô gái xinh đẹp đang được cư dân mạng chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội Facebook hay Twitter.

    Mới đây, hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng đi dạo cùng một cô gái xinh đẹp đang được cư dân mạng chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội Facebook hay Twitter.

    Lộ ảnh Bùi Tiến Dũng nắm tay cô gái lạ.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng từ sau khi nổi tiếng đã dính vô số tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân showbiz như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Bảo Anh... nhưng anh đều lên tiếng phủ nhận.

    Tuy nhiên gần đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao trước hình ảnh hẹn hò của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Dù tấm ảnh được chụp khá xa, chàng thủ môn cũng đội nón che mặt nhưng khi zoom sát lại, nhiều người cho rằng không khó để nhận ra đó chính là Bùi Tiến Dũng.

    Ngay lập tức, nhiều người đã tìm ra “info” của nhân vật bí ẩn kia. Cô gái đang được đồn đoán là người yêu của Bùi Tiến Dũng tên là L.T.T, hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Qua những hình ảnh trên Facebook, có thể thấy T. là một cô gái có ngoại hình nóng bỏng cùng khuôn mặt khá xinh đẹp. Cô hiện đang làm việc cho một spa ở thành phố Hồ Chí Minh và sở hữu trang cá nhân với hơn 51.000 người theo dõi.

    Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

    Trong danh sách bạn bè của T. đúng là có sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng. Rất nhiều fan đã ngay lập tức vào Facebook của cô nàng này và để lại bình luận thắc mắc về độ xác thực của tin đồn kia. Tuy nhiên hiện cả Tiến Dũng lẫn T. đều chưa có phát ngôn nào trên mạng xã hội về câu chuyện này.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-ban-gai-tin-don-xinh-nhu-hotgirl-cua-thu-mon-bui-tien-dung-a242627.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan