+Aa-
    Zalo

    Lộ diện các em trai mỹ nam của loạt sao Hoa ngữ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Gia đình của những ngôi sao này hẳn phải rất may mắn khi sở hữu ngoại hình gene trội.

    (ĐSPL) - Gia đình của những ngôi sao này hẳn phải rất may mắn khi sở hữu ngoại hình gene trội.

    Phạm Băng Băng – Phạm Thừa Thừa


    Vừa qua, ảnh trong tiệc mừng sinh nhật 16 tuổi của Phạm Thừa Thừa – em trai Phạm Băng Băng đã được tung ra. Anh chàng sở hữu khuôn mặt khá giống bố và chiều cao nổi bật. Các fan xem xong đã dành nhiều lời khen ngợi cho anh chàng: “Thừa Thừa, dàn vợ tương lai đang tới đây!”, “Phạm Thừa Thừa, chị thích em!”.

    Angelababy (Dương Dĩnh) và Dương Phàn


    Năm 2012, Angelababy từng rủ rê cậu em ruột đóng chung MV ca nhạc với mình. Dương Phàn sở hữu khuôn mặt và nước da trắng giống hệt chị mình. Do đều sở hữu dòng máu lai nên anh chàng có ngoại hình cực kỳ lung linh, không kém cô chị gái tiểu hoa đán.

    Côn Lăng và em trai


    Tháng 1 năm nay, vợ Châu Kiệt Luân đã đăng ảnh khoe dung nhan “hạng A” của các thành viên trong gia đình, trong đó có cha và em trai cô. Em trai Côn Lăng cũng là con lai nên rất đẹp trai. Cậu chàng còn sở hữu nụ cười bẽn lẽn nhưng không kém phần đáng yêu.

    Từ Tịnh Lôi và Từ Tân Vũ


    Em trai của nữ diễn viên tốt nghiệp một trường đại học nổi tiếng ở Anh. Do không phải người trong giới nghệ sĩ nên anh chàng khá kín tiếng. Cho tới năm 2006, anh chàng mới xuất hiện duy nhất một lần tại họp báo phim của chị gái.

    Lương Vịnh Kỳ và Lương Vịnh Tuấn


    Lương Vịnh Kỳ và Lương Vịnh Tuấn là chị em song sinh. Nghe nói anh chàng tốt nghiệp một trường nổi tiếng ở châu Úc, hiện đang làm việc cho một doanh nghiệp lớn ở Hồng Kông.Do ngoại hình cao lớn, bảnh bao và thường xuyên xuất hiện bên chị gái, Lương Vịnh Tuấn thường xuyên bị nhầm là người tình tin đồn của chị.

    Ninh Tịnh và Ninh Bằng Vũ (nghệ danh Thuấn Văn Tề)


    Em trai Ninh Tịnh là một nhạc sĩ. Anh chàng không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng mà còn rất tài năng. Anh cũng từng đóng góp tác phẩm trong các phim Hiếu trang bí sử , Đại Hán thiên tử 2 do chị gái tham gia diễn xuất.

    Từ Nhược Tuyên và Từ Gia Hựu


    Từ Nhược Tuyên không chỉ có một chị gái xinh đẹp không kém cô mà còn có một cậu em đúng chuẩn soái ca. Anh chàng hiện làm trong ngành kinh doanh và cùng quản lý chuỗi nhà hàng tại Đài Bắc với mẹ.

    Tiêu Á Hiên và Tiêu Thánh Ngạn


    Do cha mẹ ly hôn sớm nên hai chị em Tiêu Á Hiên được mẹ một tay nuôi dưỡng. Năm 2010, mẹ cô qua đời, Tiêu Á Hiên đã trở thành người cáng đáng cả gia đình. Năm 2011, em trai cô kết hôn, cô đã tổ chức một đám cưới xa hoa cho em mình.

    Giả Tịnh Văn và Giả Bằng Lễ (nghệ danh Vệ Tư Lý)


    Vệ Tư Lý là ca sĩ kiêm nhạc sĩ Đài Loan. Trước đó, anh vốn là ca sĩ chính của nhóm nhạc Nguyên vệ giác tỉnh. Anh còn là bạn thân và thầy dạy guitar cho MC nổi tiếng Âu Đệ. Năm 2011, anh kết hôn với bạn gái Chu Tâm Nghi. Cả hai chị em Giả Tịnh Văn – Vệ Tư Lý đều là những người thành công trong giới Cbiz.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.163

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]ikml6V5tbx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-cac-em-trai-my-nam-cua-loat-sao-hoa-ngu-a136434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan