+Aa-
    Zalo

    Lộ diện "cặp đôi" dùng gậy sắt, dao chặn người đi đường cướp tài sản ở quốc lộ 5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian cuối năm 2020 đến nay, Thuỷ và Hùng thường xuyên rủ nhau vào đêm tối đi xe máy tháo biển kiểm soát, mang theo hung khí là gậy sắt và dao nhọn ra đường.

    Trong thời gian cuối năm 2020 đến nay, Thuỷ và Hùng thường xuyên rủ nhau vào đêm tối đi xe máy tháo biển kiểm soát, mang theo hung khí là gậy sắt và dao nhọn đi dọc quốc lộ 5 để cướp tài sản.

    Ngày 11/2, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra Lệnh giữ người, Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Văn Thủy (SN: 1993 ở xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, Hà Nội) và Nguyễn Mạnh Hùng (SN: 2004 ở phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội) về hành vi Cướp tài sản.

    Trước đó, cơ quan công an nhận được tin trình báo của anh Nguyễn Văn T. (SN 1990, trú Long Biên) về việc khoảng 3h30 ngày 22/1, anh này bị 2 đối tượng đi xe máy không BKS chặn xe, dùng dao đe dọa cướp chiếc điện thoại OPPO tại khu vực cầu vượt Phúc Đồng (phường Phúc Đồng, quận Long Biên).

    Hai đối tượng bị bắt giữ. Ảnh Công an cung cấp

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Long Biên đã phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

    Sau đó, cơ quan chức năng tiếp tục nhận được trình báo của 2 người phụ nữ cũng bị các tượng đi xe máy Wave không BKS dùng gậy sắt và dao đe dọa, cướp chiếc điện thoại Xiaomi Redmi tại khu vực vòng xuyến nghĩa trang Phúc Đồng với thủ đoạn tương tự.

    Tiếp đó, khoảng 2h ngày 8/2, lại có thêm nạn nhân bị 2 đối tượng cướp số tiền khoảng 1 triệu đồng tại khu vực phường Phúc Đồng.

    Rạng sáng ngày 10/1, cơ quan công an đã bắt giữ Thủy và Hùng.

    Kết quả điều tra ban đầu, trong thời gian cuối năm 2020 đến nay, Thuỷ và Hùng thường xuyên rủ nhau vào đêm tối đi xe máy tháo biển kiểm soát, mang theo hung khí là gậy sắt và dao nhọn đi dọc quốc lộ 5 và vùng quanh quận Long Biên hễ thấy ai sơ hở là chặn xe cướp tài sản.

    Gần đây, từ 22/1 đến 8/2 “cặp đôi” này đã gây ra 3 vụ cướp trên địa bàn quận Long Biên với thủ đoạn chặn xe nạn nhân vung dao và múa gậy cướp tài sản. Thậm chí có lần bị các trinh sát hình sự phát hiện ra truy đuổi cả 2 đã vung dao lại đe doạ và phóng bạt mạng trên đường.

    Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-cap-doi-dung-gay-sat-dao-chan-nguoi-di-duong-cuop-tai-san-o-quoc-lo-5-a355927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan