+Aa-
    Zalo

    Lộ diện cặp tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Qua cách sắp xếp nhân sự của HLV Hữu Thắng, có thể thấy cặp tiền vệ trung tâm của ĐTVN trong những trận tới nhiều khả năng là Xuân Trường và Trọng Hoàng.

    Qua cách sắp xếp nhân sự của HLV Hữu Thắng, có thể thấy cặp tiền vệ trung tâm của ĐTVN trong những trận tới nhiều khả năng là Xuân Trường và Trọng Hoàng.

    Chiều 20/3, Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở buổi tập này thiếu vắng nhiều cầu thủ của Than Quảng Ninh và Hà Nội do bận ở lại phục vụ CLB đá trận đấu bù vòng 9 V.League 2017.

    Không khí buổi tập đầu tiên diễn ra khá cởi mở, vui vẻ. Xuân Trường trở về từ Hàn Quốc tỏ ra rất vui khi được khoác áo ĐTQG, gặp lại những đồng đội cũ ở đội tuyển cũng như CLB HAGL.

    Tiền vệ Xuân Trường là niềm hi vọng của ĐTVN. Ảnh: Zing.vn

    Đội tuyển chỉ có 2 ngày tập luyện trước trận gặp Đài Loan trên sân Hàng Đẫy, do V-League cũng như K-League đang khởi tranh nên các cầu thủ đều hòa nhập nhanh.

    Trong buổi tập đầu tiên, HLV Hữu Thắng chia thành hai nhóm đối kháng trong phạm vi hẹp. Hai cầu thủ Trọng Hoàng và Xuân Trường giữ vai trò điều phối, luân chuyển bóng cho cả hai bên. HLV Hữu Thắng dường như chọn họ là cặp tiền vệ trung tâm của ĐTVN trong trận gặp Đài Loan và cả trận gặp Afghanistan.

    Đây không phải quyết định gây bất ngờ của HLV Hữu Thắng bởi ở AFF Cup 2016 ông thầy gốc Hà Tĩnh từng nhiều lần sử dụng cặp đôi này ở hàng tiền vệ trung tâm.

    Xuân Trường đã bình phục hoàn toàn chấn thương, được tập luyện và thi đấu với nhiều cầu thủ đẳng cấp Hàn Quốc, vì thế NHM đang rất mong chờ vào màn thể hiện của anh.

    Ngoài ra Văn Toàn cũng rất đáng chú ý, với chiếc áo số 9 khoác trên lưng, liệu rằng Văn Toàn có đáp ứng được sự kỳ vọng. Trận đấu giữa Việt Nam và Đài Loan diễn ra lúc 18h00 ngày 22/3.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-cap-tien-ve-trung-tam-cua-dt-viet-nam-a184798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.