+Aa-
    Zalo

    Lộ diện chàng điển trai vẽ Võ Tắc Thiên y như thật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cơn sốt Võ Tắc Thiên dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi mới đây chàng trai 9X Lê Anh Kiệt vừa chia sẻ bức tranh vẽ Võ Tắc Thiên.

    (ĐSPL) – Cơn sốt Võ Tắc Thiên dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi mới đây chàng trai 9X Lê Anh Kiệt vừa chia sẻ bức tranh vẽ Võ Tắc Thiên lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.

    Thời gian qua, bộ phim Võ Tắc Thiên do Phạm Băng Băng thủ vai đã nhận được không ít lời khen ngợi từ khán giả. Cũng từ đây, trào lưu hóa thân thành Võ Tắc Thiên “nở rộ” trên khắp mạng xã hội.

    Khác với nhiều bạn trẻ, chàng trai 9X Lê Anh Kiệt lại chọn cho mình cách thể hiện với thần tượng Phạm Băng Băng thông qua tác phẩm tranh do chính tay mình vẽ.

    Bức tranh vẽ Võ Tắc Thiên (Phạm Băng Băng) của chàng trai 19 tuổi được rất nhiều lời khen ngợi giống y như thật.

    Bức tranh vẽ Võ Tắc Thiên gây được sự chú ý bởi nét vẽ tỉ mỉ, sống động y như thật. Ngay khi được chia sẻ bức tranh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng.

    Bản phác thảo Võ Tắc Thiên.

    Còn đây là tác phẩm Võ Tắc Thiên hoàn chỉnh.

    Được biết, chàng trai có tên Lê Anh Kiệt, sinh năm 1996 (quê Đồng Tháp) đang là học sinh lớp 12 trường THPT Hùng Vương, TP.HCM. Cậu đã dành thời gian nửa ngày để vẽ thần tượng Phạm Băng Băng của mình trong vai một mỹ nhân trong phim cổ trang Trung Quốc.

    Cậu bạn 9X Lê Anh Kiệt có gương mặt khá điển trai.

    Nói về bức tranh nhận được nhiều lời khen, Anh Kiệt cho biết vì Phạm Băng Băng là thần tượng của Kiệt nên khi xem bộ phim Võ Mỵ Nương Truyền kỳ, Kiệt có nhiều cảm hứng.

    Trong tương lai chàng trai 9X này mong muốn mình sẽ cố gắng ôn thi vào trường Đại học Kiến trúc và trở thành một nhà thiết kế thời trang giỏi.

    Hình ảnh về chàng trai 9X cũng như một số tác phẩm của Anh Kiệt:

    Bức tranh 9X vẽ hot girl Chi Pu.

    Còn đây là Sơn Tùng M-TP.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-chang-dien-trai-ve-vo-tac-thien-y-nhu-that-a80102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan