+Aa-
    Zalo

    Lộ diện chủ nhân trúng giải độc đắc hơn 43 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 1 tuần công bố giải thưởng, vị khách may mắn đến từ Hà Nội trúng độc đắc 43 tỷ đồng trong kỳ quay 103 đã đến nhận thưởng.

    Sau 1 tuần công bố giải thưởng, vị khách may mắn đến từ Hà Nội trúng độc đắc 43 tỷ đồng trong kỳ quay 103 đã đến nhận thưởng.

    Theo báo VnExpress, chiều 23/3, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tổ chức trao giải Jackpot Mega 6/45 cho khách hàng trúng giải trị giá hơn 43 tỷ đồng.

    Theo đó, khách hàng L.Q.T có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội. Các thông tin cá nhân khác của khách hàng được bảo mật theo yêu cầu. Buổi trao giải có sự chứng kiến của đại diện Bộ Tài chính, Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch, Bộ Công An...

    Ông L.Q.T từ Hà Nội nhận giải độc đắc trị giá 43 tỷ đồng (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến)

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, tại buổi lễ, ông L.Q.T đã quyết định trích 200 triệu từ quỹ giải thưởng vừa nhận để làm từ thiện. Đây là lần thứ hai có người trúng giải làm từ thiện.

    Chia sẻ khi làm thủ tục nhận thưởng, ông L.Q.T cho biết gia đình là công chức Nhà nước. Ngày 16/3, ông đã mua một vé với 4 bộ số dự thưởng tại điểm bán hàng tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vé số này cũng là vé giải độc đắc trong kỳ quay 103.

    Sau khi thực hiện nghĩa vụ thuế hơn 4,3 tỷ đồng, ông L.Q.T đã nhận khoản thực lĩnh 38,7 tỷ đồng.

    Ngoài giải đặc biệt, kỳ mở thưởng 103 còn có 56 giải nhất (10 triệu đồng/giải), 3.008 giải nhì (300.000 đồng) và 53.995 giải ba (30.000 đồng/giải).

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-chu-nhan-trung-giai-doc-dac-hon-43-ty-dong-a185131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan