+Aa-
    Zalo

    Lộ diện CLB châu Âu muốn chiêu mộ Quang Hải: Khách quen tại cúp châu Âu, HLV là cựu ngôi sao Bayern Munich

    • DSPL
    ĐS&PL Thời gian qua, dư luận trong nước xôn xao với thông tin Quang Hải được một CLB ngỏ lời mời sang châu Âu thi đấu.

    Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Nguyễn Quang Hải đang được một CLB ngỏ lời mời sang châu Âu thi đấu. Thậm chí, đây còn là đội bóng thường xuyên cạnh tranh cho suất tham dự giải đấu cấp CLB danh giá nhất lục địa già - UEFA Champions League.

    Theo nhiều nguồn tin, Riga FC chính là CLB có ý định chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của đội tuyển Việt Nam và Hà Nội FC.

    Riga FC là nhà vô địch Latvia 3 mùa liên tiếp 2018, 2019, 2020, 5 lần đá ở UEFA champions League và 10 lần chơi ở Europa League… Mùa vừa qua, đội bóng này xếp thứ 4 giải VĐQG Latvia.

    Ngoài ra, Riga FC lọt tới vòng play-off cuối của Europa Conference League và suýt nữa đã có thể ghi tên mình vào vòng bảng. Đội bóng này sở hữu đội hình đa quốc gia với những cầu thủ đến từ Latvia, Serbia, Brazil, Nigeria, Croatia, Nga, Ma Rốc...

    lo dien clb chau au muon chieu mo quang hai khach quen tai cup chau au hlv la cuu ngoi sao bayern munich 02
    Tân HLV Thorsten Fink của Riga FC chính là người đề xuất chiêu mộ Quang Hải.

    CLB này vừa ký hợp đồng với HLV Thorsten Fink. Nhà cầm quân 54 tuổi này từng có 6 năm chinh chiến cho Bayern Munich. Ông chơi 150 trận đấu cho “Hùm xám” và ghi được 4 bàn thắng. Cùng với Bayern Munich, Fink đã 4 lần vô địch Bundesliga, 3 lần đoạt Cúp Quốc gia Đức, 1 lần vô địch UEFA Champions League và 1 lần vô địch Cúp thế giới các CLB.

    Từ lúc treo giày cho đến nay, Thorsten Fink đã có 15 năm làm nghề huấn luyện tại các đội bóng tầm trung có tiếng ở châu Âu và châu Á. Có thể kể đến các CLB nổi tiếng như Basel, Hamburger, APOEL, Austria Wien, Grasshoppers và gần đây nhất là Vissel Kobe (Nhật Bản), đội bóng mà Andres Iniesta đầu quân.

    Các nguồn tin tiết lộ, HLV Thorsten Fink là người đề xuất chiêu mộ Quang Hải cho Riga FC.

    Tuy nhiên, dường như phía Hà Nội FC chưa sẵn sàng để ngôi sao của họ xuất ngoại trong thời điểm này. Theo đó, đội bóng thủ đô đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Quang Hải, thay cho thỏa thuận cũ sẽ hết hạn vào tháng 4/2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-clb-chau-au-muon-chieu-mo-quang-hai-khach-quen-tai-cup-chau-au-hlv-la-cuu-ngoi-sao-bayern-munich-a524910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan