+Aa-
    Zalo

    Lộ diện cô gái sử dụng camera 360 khiến bạn trai tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chàng trai tự tử vì bạn gái ngoài đời thực quá xấu, dân mạng đã truy tìm bức hình được cho là bạn gái của anh chàng xấu số này.

    (ĐSPL) – Sốc vì bạn gái ngoài đời thực quá xấu so với những bức ảnh được xem qua mạng trước đó, Mark Anthony Perez, ở Philippines đã nhảy từ tầng 4 tự tử, cộng đồng mạng lập tức truy tìm hình ảnh được cho là bạn gái của anh chàng xấu số.

    Được biết bạn gái của Mark nổi tiếng trên Facebook và Twitter vì sự xinh đẹp của mình. Cô và Mark đã yêu nhau rất lâu nhưng chủ yếu giao tiếp trên mạng. Sau 4 tháng nhận lời yêu nhau trên mạng, họ quyết định gặp nhau. Tuy nhiên khi gặp ngoài đời, Mark thực sự phát hoảng vì cô người yêu quá xấu, mặc dù đã trang điểm rất kỹ. Vì quá sốc nên anh đã nói lời chia tay và nhảy từ tầng 4 của một trung tâm thương mại, anh đã tử vong ngay trên đường đi cấp cứu.

    Lộ diện cô gái sử dụng camera 360 khiến bạn trai tự tử
    Nơi xảy ra sự việc là tại một trung tâm thương mại.

    Trước đó, họ chỉ giao tiếp trên mạng nên cô gái gửi cho Mark những bức hình của mình được chụp bằng camera 360. Những bức hình đó long lanh hơn so với hình ảnh của cô ngoài đời thực.

    Sau khi sự việc xảy ra, trên fanpage của một trang tin nổi tiếng ở Singapore đã đăng tải bức ảnh cho rằng đây là bạn gái của Mark.

    Lộ diện cô gái sử dụng camera 360 khiến bạn trai tự tử
    Bức hình được cho là bạn gái của anh chàng tự tử.

    Theo như page này cho biết "Nếu đây đúng là bạn gái của anh chàng xấu số trên thì cô quả thực nổi tiếng trên mạng, bởi cô vừa là chuyên gia trang điểm trên mạng xã hội facebook, Blog Sport và cô cũng là đại diện của một thương hiệu trang điểm nổi tiếng".

    Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển, ngày càng có nhiều cuộc tình diễn ra qua mạng xã hội. Có nhiều mối tình đẹp nhưng cũng có những mối tình làm đối phương thất vọng, cảm thấy xấu hổ, ê chề như anh chàng Mark. Bởi vậy, người dùng internet hãy thật tỉnh táo trước khi quyết định chọn một ai đó trên mạng để làm quen và tiến tới những mối quan hệ bền chặt hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-co-gai-su-dung-camera-360-khien-ban-trai-tu-tu-a36340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan