Lộ diện dàn hotgirl "mới đổ bộ" Học viện Báo chí vừa xinh đẹp lại tài năng


Thứ 4, 04/09/2019 | 00:27


Cùng sự kiện

Dàn hotgirl sinh năm 2001 vừa đổ bộ Học viện Báo chí được dự đoán sẽ soán ngôi nhiều đàn anh, đàn chị nổi tiếng đi trước.

Dàn hotgirl sinh năm 2001 vừa đổ bộ Học viện Báo chí được dự đoán sẽ soán ngôi nhiều đàn anh, đàn chị nổi tiếng đi trước.

Đặng Thị Hà Vy

Hot girl Lạng Sơn Đặng Thị Hà Vy vừa trở thành tân sinh viên Học viện Báo chí. 

Đặng Thị Hà Vy (sinh năm 2001) là hot girl Lạng Sơn được chú ý nhờ gương mặt xinh tự nhiên cùng nụ cười tỏa nắng. 10X từng có mặt trong vài clip quảng cáo ngắn và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Hiện tại, cô là tân sinh viên ngành Báo ảnh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Hà Vy tương đối kín tiếng trên mạng xã hội. Tài khoản IG của cô bạn tuy ít bài đăng nhưng cũng thu về gần 20.000 follower.

Chia sẻ với Zing.vn, Hà Vy cho biết cô chưa có nhiều cơ hội để tham gia các cuộc thi về sắc đẹp. Trong tương lai, 10X sẽ cố gắng trau dồi kiến thức và thử sức ở lĩnh vực MC truyền hình.

Hiện cô bạn Hà Vy đã có bạn trai. Hot girl Lạng Sơn cho biết gu của mình không phải giàu có, đẹp trai mà đơn giản là một người chân thành, hài hước và có thể làm cô vui mỗi ngày.

Hồ Thiên Trang

Hot girl Hồ Thiên Trang sở hữu vẻ đẹp lai gây "thương nhớ".

Hồ Thiên Trang (sinh năm 2001) là cựu học sinh trường THPT Trần Phú (Hà Nội). Cô bạn từng gây sốt cộng đồng mạng với những bức ảnh diện áo dài trắng ở sân trường. 10X sở hữu nét đẹp lai ấn tượng khi mang trong mình tới 3 dòng máu: Thái, Trung, Việt. Thiên Trang chính là hot girl đầy hứa hẹn tiếp theo của Học viện Báo chí.

Nữ sinh sở hữu gương mặt ăn ảnh với nụ cười tỏa nắng, hàng chân mày sắc sảo cùng sống mũi cao tự nhiên. Cũng chính vì thế mà nhiều người nhận xét cô nàng có nét giống con gái Thái Lan. Thiên Trang theo đuổi phong cách có phần chững chạc hơn so với lứa tuổi. Nhưng chính điều đó cũng giúp Trang dễ dàng lên hình với nhiều concept và sớm trở thành mẫu ảnh look book nổi tiếng cho nhiều nhãn hàng thời trang ở Hà Nội.

Dương Trương Diệu Nhi

Trương Diệu Anh (sinh năm 2001) là hot girl được nhiều người quan tâm sau khi giành giải 3 cuộc thi Tìm kiếm gương mặt MC tỉnh Hải Dương. Hiện tại, 10X theo học khoa Phát thanh - Truyền hình của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Diệu Anh sở hữu chiều cao nổi bật 1,70 m cùng gương mặt nhỏ nhắn, ăn hình. Khi được hỏi về ước mơ trong tương lai 10X cho biết cô mong muốn trở thành người dẫn chương trình, có cơ hội truyền tải thông tin tới khán giả. Nếu có cơ hội, hot girl Hải Dương sẽ thử sức ở lĩnh vực diễn xuất.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-dan-hotgirl-moi-do-bo-hoc-vien-bao-chi-vua-xinh-dep-lai-tai-nang-a291327.html