+Aa-
    Zalo

    Lộ diện doanh nghiệp được Bà Rịa - Vũng Tàu chấp thuận cho xây dựng tổ hợp thương mại du lịch gần 3.800 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mục tiêu của dự án là xây dựng khu ở, khu dịch vụ thương mại du lịch, công trình hạ tầng kỹ thuật và cây xanh theo quy hoạch tổng mặt bằng.

    Mục tiêu của dự án là xây dựng khu ở, khu dịch vụ thương mại du lịch, công trình hạ tầng kỹ thuật và cây xanh theo quy hoạch tổng mặt bằng được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

    UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa chấp thuận cho Công ty TNHH Du lịch Minh Tuấn Sông Ray thực hiện điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án tổ hợp dịch vụ thương mại du lịch và khu nhà ở Sông Ray tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc với diện tích khoảng 75.479m2 và tổng mức đầu tư khoảng 3.770 tỷ đồng.

    Theo đó, nội dung điều chỉnh gồm: điều chỉnh chủ trương đầu tư từ dự án khu du lịch Minh Tuấn - Sông Ray thành dự án tổ hợp dịch vụ thương mại du lịch và khu nhà ở Sông Ray tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc.

    Gần 3.800 tỷ đồng xây tổ hợp thương mại du lịch tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh minh họa

    Mục tiêu của dự án là xây dựng khu ở, khu dịch vụ thương mại du lịch, công trình hạ tầng kỹ thuật và cây xanh theo quy hoạch tổng mặt bằng được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

    Quy mô dự án gồm các công trình nhà ở, khu thương mại dịch vụ du lịch, khu trường học, y tế, khu dịch vụ công cộng, công trình giao thông. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng, khai thác vào năm 2024.

    UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu yêu cầu Công ty TNHH Du lịch Minh Tuấn Sông Ray có trách nhiệm liên hệ với các sở: Tài nguyên và Môi trường, Tài chính, Xây dựng, Cục Thuế tỉnh và UBND huyện Xuyên Mộc để được hướng dẫn và thực hiện thủ tục đất đai, xây dựng, môi trường, nghĩa vụ tài chính và các thủ tục khác có liên quan để đầu tư xây dựng dự án theo quy định hiện hành.

    Đồng thời,chủ đầu tư liên hệ sở Kế hoạch và Đầu tư để thực hiện thủ tục ký quỹ đầu tư theo cam kết ký quỹ đầu tư theo chỉ đạo của UBND tỉnh; liên hệ với UBND huyện Xuyên Mộc để được cung cấp xác định lộ giới các tuyến đường, hẻm, cao độ quy hoạch khu vực liên quan đến khu đất xây dựng công trình; liên hệ các cơ quan chuyên ngành để hoàn chỉnh các thủ tục chuẩn bị đầu tư; bố trí đủ vốn để thực hiện dự án theo tiến độ đã cam kết và triển khai thực hiện dự án đầu tư theo đúng nội dung quy định.

    Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Du lịch Minh Tuấn Sông Ray có địa chỉ tại ấp Ông Tô, Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Công ty được thành lập vào ngày 27/12/2017 với hoạt động kinh doanh chính là khách sạn, nhà nghỉ.

    Người đại diện theo pháp luật là ông Võ Văn Thư. Ông Thư cũng được biết đến là người đại diện các doanh nghiệp như Công ty Cổ phần bất động sản Phước Nhân, Công ty Cổ phần Hương Sen.

    Liên quan đến Công ty Cổ phần Hương Sen, vào hồi tháng 3 vừa qua, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đồng ý cho doanh nghiệp này đầu tư dự án sân golf và dịch vụ Hương Sen tại thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ với diện tích khoảng 88ha, tổng mức đầu tư 1.051 tỷ đồng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-doanh-nghiep-duoc-ba-ria---vung-tau-chap-thuan-cho-xay-dung-to-hop-thuong-mai-du-lich-gan-3800-ty-dong-a333413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan