+Aa-
    Zalo

    Lộ diện đối thủ của Olympic Việt Nam vòng 1/8: Cái tên quen thuộc

    ĐS&PL Đối thủ vòng 16 đội của Olympic Việt Nam đã được xác định là tuyển Bahrain sau chiến thắng sát sao 3-2 trước Olympic Malaysia.

    Đối thủ vòng 16 đội của Olympic Việt Nam đã được xác định là tuyển Bahrain sau chiến thắng sát sao 3-2 trước Olympic Malaysia.

    Lượt trận cuối cùng của vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 18 đã khép lại. Đối thủ của Olympic Việt Nam ở vòng 1/8 sau cùng cũng đã được xác định là Olympic Bahrain.

    Bahrain sẽ trở thành đối thủ của Olympic Việt Nam tại vòng 16 đội tại Asiad 18.

    Cụ thể ở bảng E, Olympic Bahrain đã giành chiến thắng 3-2 trước Olympic Malaysia, đội vốn đã chắc chắn đi tiếp với ngôi nhất bảng. Cũng ở bảng này, Son Heung Min đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Hàn Quốc đánh bại Kyrgyzstan 1-0. Chung cuộc bảng E, Malaysia đứng thứ 1, Hàn Quốc đứng thứ 2 và Bahrain đứng thứ 3.

    Olympic Bahrain vốn đứng ở vị trí thứ tư trước khi bước vào trận đấu với Olympic Malaysia. Bằng tinh thần quả cảm và quyết tâm cao độ, đội bóng của HLV Chammam Samir giành thắng lợi chung cuộc 3-2, qua đó lách qua khe cửa hẹp để hẹn Olympic Việt Nam ở vòng 16 đội.

    Ở bảng F, hai đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Olympic Triều Tiên và Olympic Myanmar đều giành chiến thắng cách biệt lần lượt trước Olympic Saudi Arabia và Olympic Iran.

    Với thắng lợi 3-0 trước Saudi Arabia, Olympic Triều Tiên từ đội đứng cuối bảng bỗng hiên ngang giành vé đi tiếp với vị thế của đội đứng thứ 2 bảng F, đồng thời buộc đối thủ vào vòng trong thông qua tấm vé vớt của đội đứng thứ 3.

    Cũng có được chiến thắng trước Olympic Iran với tỷ số 2-0, giành 4 điểm sau 3 lượt trận nhưng Olympic Myanmar vẫn phải cay đắng rời cuộc chơi do thua kém hiệu số.

    Nhìn vào lịch sử, Việt Nam đã gặp Bahrain tổng cộng 4 lần ở mọi cấp độ ĐTQG. Trong đó, Việt Nam thắng 3 và chỉ thua 1. Rõ ràng so với khả năng gặp Saudi Arabia hay Hàn Quốc như dự đoán trước đó, việc chạm trán Bahrain có thể xem là dễ thở hơn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

    Trận đấu giữa Việt Nam và Bahrain trong khuôn khổ vòng 1/8 ASIAD 18 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8, trên sân Patriot Chandrabhaga.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-doi-thu-cua-olympic-viet-nam-vong-18-cai-ten-quen-thuoc-a240937.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan