+Aa-
    Zalo

    Lộ diện "đối thủ" của Sơn Tùng MTP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không chỉ là "đối thủ" trong âm nhạc, Hàn Khởi được cho là "bản sao" mới của Sơn Tùng khi sở hữu ngoại hình chẳng khác gì nam ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu".

    (ĐSPL) - Hàn Khởi được cho là "bản sao" mới của Sơn Tùng khi sở hữu ngoại hình chẳng khác gì nam ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu".

    Xuất hiện trên cộng đồng mạng cách đây khá lâu, ca sĩ trẻ Hàn Khởi gây sốt với ngoại hình baby cùng phong cách chẳng khác gì sao Hàn.

    Hình ảnh mới của Hàn Khởi khá giống với hình ảnh của Sơn Tùng.

    Mới đây, những hình ảnh mới của Hàn Khởi được tung ra gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng bởi bộ hình na ná Sơn Tùng M-TP, từ thần thái cho đến phong cách ăn mặc. Người thì cho rằng Hàn Khởi cố tình chụp ảnh nhái phong cách của Sơn Tùng M-TP. Người thì nhận xét Hàn Khởi và Sơn Tùng điều có điểm chung là phong cách ăn mặc giống Hàn Quốc nên việc nhìn giống nhau là điều rất dễ hiểu.


    Hàn Khởi được cho là "nhái" lại Sơn Tùng về phong cách.

    Chia sẻ về điều này, Hàn Khởi cho biết: “Thật sự ngay cả bản thân Hàn Khởi cũng rất bất ngờ vì nhận được quá nhiều bình luận đạo Sơn Tùng. Nếu nói “đạo” Sơn Tùng M-TP thì oan cho tôi quá. Những hình ảnh tôi vừa công khai là phong cách thật của tôi. Còn chuyện giống Sơn Tùng, bản thân tôi cũng thấy có điểm tương đồng khi xem hình so sánh của cả hai, ban đầu có hơi bối rối nhưng khi xem kĩ hình ảnh thì tôi thấy cả hai điều theo style Hàn Quốc nên chuyện giống nhau về ngoại hình hay phong cách ăn mặc thì không có gì lạ cả.

    Không chỉ qua bộ ảnh mà trong cả cuộc sống bình thường, tôi cũng rất nhiều lần vì nhầm lẫn là Sơn Tùng M-TP. Sau khi thấy nhiều bình luận, tôi cũng muốn thay đổi phong cách, dù đã thử nhưng tôi thấy không thoải mái lắm với hình tượng mới. Chỉ khi được làm những gì tôi yêu thích và đúng với con người của mình thì mới có kết quả tốt.”

    Hàn Khởi từng nhiều lần bị nhầm lẫn là Sơn Tùng.

    Hàn Khởi đồng thời cũng bộc bạch, anh đã rất nhiều lần bị nhầm lẫn là Sơn Tùng M-TP khi đi ngoài đường.

    Cụ thể, trong một lần về quê tại Nam Định cách quê nhà của Sơn Tùng M-TP không xa. Khi nam ca sĩ đang cùng bạn đi dạo ngoài đường thì có rất nhiều fan đuổi theo và gọi bằng tên Sơn Tùng M-TP, dù anh chàng ra sức giải thích nhưng các fan một mực đuổi theo vì “không tin”.

    Chưa dừng lại ở đó, kể cả những bạn thuộc nhóm nhảy cùng hợp tác cũng nhiều lần nhẩm lẫn Hàn Khởi và Sơn Tùng M-TP . “Một lần nọ, khi tôi lên học nhảy vũ đạo thì gặp Sơn Tùng M-TP đang tập luyện trong phong tập. Nhiều bạn đã thốt lên “sao hai người giống nhau thế”. Vì sợ bị hiểu tôi đã nhanh chóng ra về và hẹn một ngày khác để lên tập luyện”, nam ca sĩ chia sẻ.

    Được biết, Hàn Khởi đã được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc trong hơn 2 năm trước khi trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Sau khi kết thúc hợp đồng với bên Hàn Quốc, nam ca sĩ trở về hoạt động tại Việt Nam.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-doi-thu-cua-son-tung-mtp-a107350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.