+Aa-
    Zalo

    Lộ diện đối tượng ôm vũ khí "nóng" cố thủ trước gần 100 chiến sĩ cảnh sát

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ việc một đối tượng ôm vũ khí cố thủ trong nhà khiến CQĐT tỉnh Nghệ An phải huy động gần 100 chiến sĩ cảnh sát đến phong toả hiện trường khiến khu vực này rất nóng.

    Vụ việc một đối tượng ôm vũ khí cố thủ trong nhà khiến CQĐT tỉnh Nghệ An phải huy động gần 100 chiến sĩ cảnh sát đến phong toả hiện trường đang khiến khu vực này rất "nóng". Thông tin về đối tượng này đang dần được tiết lộ.

    Từ 8h30 ngày 1/10 đến thời điểm hiện nay, gần 100 chiến sĩ Cảnh sát cơ động và Cảnh sát giao thông thuộc Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP.Vinh vẫn đang tiến hành phong toả đoạn đường Hồng Bàng, phường Lê Mao dài khoảng 500m, để tiến hành vây bắt một đối tượng sử dụng vũ khí, đang cố thủ tại một địa chỉ trên đường này.

    Theo thông tin từ ông Nguyễn Tam Kỳ, Chủ tịch UBND phường Lê Mao, đối tượng là Lê Văn Sơn (SN 1985), trú tại xóm 22, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, bị truy bắt về tội Hủy hoại tài sản. Ngoài Sơn còn có một đối tượng (chưa xác minh được danh tính) cũng đang cố thủ cùng. Chúng sử dụng súng và lựu đạn để uy hiếp các lực lượng chức năng.

    Đoạn đường 500m Hồng Bàng đã được lực lượng chức năng phong toả nghiêm ngặt.

    Trước đó, theo thông tin từ cơ quan điều tra, ngày 13/9, đơn vị này đã phát giấy triệu tập Lê Ngọc Sơn đến trụ sở công an làm việc vì liên quan đến vụ án ma túy tại nhà của Sơn (số nhà 128 đường Hồng Bàng). Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ tại ngôi nhà này một lượng ma túy, kiếm, một số vật nghi bộ phận súng AK và nhiều tiền mặt. Tại thời điểm bị triệu tập Sơn không có mặt ở nhà.

    Giấy triệu tập của CQĐT Công an tỉnh Nghệ An yêu cầu đối tượng Sơn đến làm việc.

    Đến 8h30 ngày 1/10, một nhóm cảnh sát tiến hành bắt giữ đối tượng Sơn nhưng không thành công. Đối tượng dùng vũ khí đe dọa chống trả và cố thủ trong phòng. Sau đó, các lực lượng khác gồm cảnh sát giao thông, cơ động, đặc nhiệm có mặt tại khu vực này, để tiến hành vây bắt.

    Theo nguồn tin riêng, thời điểm này, bố và người thân của đối tượng đã được đưa đến hiện trường để thuyết phục người này bỏ vũ khí và đầu hàng cơ quan chức năng.

    Lực lượng chức năng vẫn đang bắc loa kêu gọi đối tượng đầu hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này!

    Hà Hằng Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-doi-tuong-om-vu-khi-nong-co-thu-truoc-gan-100-chien-si-canh-sat-a246059.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan