+Aa-
    Zalo

    Lộ diện đồng hồ thông minh "cực chất" của Motorola

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo dự kiến chiếc đồng hồ thông minh có tên Moto 360 sẽ chính thức được Motorola tung ra thị trường vào tầm tháng 6/2014.

    (ĐSPL) - Theo dự kiến chiếc đồng hồ thông minh có tên Moto 360 sẽ chính thức được Motorola tung ra thị trường vào tầm tháng 6/2014.

    Mới đây, Motorola đã công bố tới báo giới thông tin về Moto 360, chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng này. Sản phẩm sẽ sử dụng hệ điều hành Android Wear vừa được Google giới thiệu cách đây ít lâu.

    Lộ diện đồng hồ thông minh

    Điểm nổi bật nhất của Moto 360 nằm ở kiểu dáng thiết kế cực kỳ bắt mắt, được biết các chuyên gia của Motorola đã mất hơn một năm rưỡi để sáng tạo ra thành quả như vậy. Xét về bề ngoài, thiết bị này ăn "đứt" các loại đồng hồ thông minh khác hiện có trên thị trường, tiêu biểu là Galaxy Gear của Samsung.

    Moto 360 có đường kính bề mặt khoảng 46 mm, mặt trái là vị trí microphone cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói. Trong khi đó, mặt phải sẽ chỉ gồm 1 phím vật lý duy nhất để điều khiển thiết bị, nhờ vậy sản phẩm này giống một chiếc đồng hồ thực thụ hơn là đồng hồ thông minh.

    Lộ diện đồng hồ thông minh

    Về mặt tính năng, Moto 360 sẽ khá thân thiện khi người dùng chỉ cần giơ cánh tay lên và nhìn vào màn hình, thời gian sẽ tự động được hiển thị. Khả năng tương tác bằng giọng nói cũng sẽ giúp sản phẩm này trở thành một trợ lý đắc lực trong việc nhắc nhở các ghi chú trong ngày.

    Ngoài ra, nhiều công dụng hữu ích được lấy từ các dự án khác của Motorola cũng sẽ tích hợp trên Moto 360 như kích hoạt bằng giọng nói Touchless Control, quản lý và theo dõi sức khỏe MotoACTV ... Không những thế sản phẩm này còn có khả năng chống nước cũng như tương thích với tất cả các thiết bị có sử dụng hệ điều hành Android 4.3 trở lên.

    Dự kiến ngay trong hè năm nay, Moto 360 sẽ chính thức được tung ra thị trường. Mức giá của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

    Gia Bảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-dong-ho-thong-minh-cuc-chat-cua-motorola-a26874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan