+Aa-
    Zalo

    Lộ diện gã trai đập phá hàng loạt ngôi mộ tại Đồng Nai

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận được trình báo của người dân về việc nghi vấn có kẻ đập phá một số đồ thờ cúng đặt trên các ngôi mộ tại nghĩa trang, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra.

    Nhận được trình báo của người dân về việc nghi vấn có kẻ đập phá một số đồ thờ cúng đặt trên các ngôi mộ tại nghĩa trang, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và xác định được đối tượng gây ra vụ việc.


    Đối tượng Lại Đức Tiến tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Đồng Nai 

    Ngày 12/7, Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) đã tạm giữ Lại Đức Tiến (32 tuổi, ngụ phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi Xâm phạm mồ mả tại các nghĩa trang trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu, trong thời gian gần đây, Công an TP.Biên Hòa nhận được tin trình báo từ người dân về việc nghi vấn có kẻ đập phá một số đồ vật thờ cúng đặt trên các ngôi mộ tại nghĩa trang.

    Vào cuộc xác minh, công an phát hiện tại nghĩa trang giáo xứ Thánh Michael, Thánh Giuse, giáo xứ Bùi Thượng và giáo xứ Biên Hòa có hàng chục ngôi mộ bị đập phá lư hương, bình hoa, hình ảnh...

    Bước đầu, tại cơ quan công an, đối tượng Tiến bước đầu khai nhận vào buổi trưa ngày 11/7/2020, Tiến đã đến nghĩa trang Giuse đập phá các bức tượng, bình hoa với lý do là “đồ cúng Phật mà để trên mộ Thiên Chúa giáo”.

    Thấy đối tượng có biểu hiện không bình thường, lực lượng Công an đã tiến hành làm việc với thân nhân là mẹ của đối tượng Tiến và bà cho hay khoảng hai tháng nay Tiến thường xuyên cởi trần bỏ nhà đi, tinh thần không bình thường, có lúc khóc lúc cười một mình, tự đập phá đồ đạc trong nhà.

    Được biết, đối tượng Lại Đức Tiến đã từng bị Công an phường Tam Hiệp xử phạt về hành vi “sử dụng trái phép chất ma túy”.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thành phố Biên Hòa điều tra, xác minh để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-ga-trai-dap-pha-hang-loat-ngoi-mo-tai-dong-nai-a330615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan