+Aa-
    Zalo

    Lộ diện gia thế và người chồng giấu mặt của Nhật Kim Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chồng sắp cưới của nữ ca sĩ “Mưa đã tạnh” là một nhân viên ngân hàng tại TP. Cần Thơ.

    (ĐSPL) – Chồng sắp cưới của nữ ca sĩ “Mưa đã tạnh” là một nhân viên ngân hàng tại TP. Cần Thơ. Anh luôn bên cạnh quan tâm, lo lắng, động viên cô lúc vui cũng như lúc gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

    Mới đây, thông tin nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Kim Anh chuẩn bị lên xe hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

    Xem video:

    Những hình ảnh mới nhất về đám cưới của Nhật Kim Anh

    Tấm thiếp cưới độc đáo của nữ ca sĩ “Mưa đã tạnh” bị rò rỉ trên mạng xã hội đã hé lộ thông tin về đám cưới của cô khiến nhiều người bất ngờ.

    Theo đó, hôn lễ của Nhật Kim Anh và bạn trai Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc diễn ra vào ngày 27/12 tới đây tại nhà riêng. Ngoài ra, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới ở cả 2 nơi Vũng Tàu (quê hương cô dâu) và Cần Thơ (quê hương chú rể).

    Sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều fans hâm mộ cảm thấy khá buồn và lo lắng nữ ca sĩ sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim đã bày tỏ những tình cảm rất chân thành với người hâm mộ: “Các fan thương Nhật Kim Anh đừng buồn và đừng đăng những status hụt hẫng mà hãy vui vẻ chúc phúc nhé!..."

    Nhật Kim Anh xác nhận thông tin cô sắp lên xe hoa trên trang cá nhân.

    Nhật Kim Anh xinh đẹp rạng ngời trong những váy cưới nhiều màu sắc.

    Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống đời thường, mọi thông tin và hình ảnh về chồng sắp cưới đều được cô giấu kín đến thời điểm hiện tại. Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh chỉ tiết lộ một số bức ảnh chụp từ đằng sau chồng sắp cưới. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tò mò về “nửa kia” của nữ ca sĩ xinh đẹp.

    Được biết, chồng tương lai của Nhật Kim Anh là một nhân viên ngân hàng ở Cần Thơ. Anh từng tốt nghiệp 2 trường đại học, ngoài công việc ở ngân hàng, anh còn đóng vai trò quan trọng trong công việc kinh doanh của gia đình.

    Nhật Kim Anh hạnh phúc bên chồng tương lai.

    Chồng tương lai của Nhật Kim Anh là người đàn ông thông minh và điển trai.

    Nhà của chồng tương lai Nhật Kim Anh nằm ở mặt tiền đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ. Nơi đây cũng là văn phòng đại diện của công ty bất động sản do chồng Nhật Kim Anh làm chủ.

    Ngôi nhà của gia đình chồng tương lai Nhật Kim Anh. (ảnh: Tiin)

    Nhật Kim Anh chia sẻ, chồng sắp cưới của cô là người đàn ông thông minh, có lòng thương người, sẵn sàng giúp đỡ người không may mắn. Anh luôn chu đáo, quan tâm, lo lắng, động viên cô lúc vui cũng như lúc gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

    Tuy không hoạt động trong giới nghệ thuật nhưng Bửu Lộc luôn động viên và hỗ trợ cho Nhật Kim Anh về ý tưởng và định hướng cũng là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho nữ ca sĩ “Mưa đã tạnh”.

    Nhật Kim Anh sẽ chính thức"theo chồng bỏ cuộc chơi" vào ngày 27/12 tới đây.

    Nhật Kim Anh và chồng sắp cưới quen nhau rất tình cờ và giữ tình bạn trong thời gian khá lâu. Chỉ 1 năm trở lại đây, họ mới chính thức yêu nhau và quyết định về một nhà. Dù liên tục sánh đôi cùng nhau nhưng chưa bao giờ họ xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí, thậm chí là buổi offline với fans của Nhật Kim Anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-gia-the-va-nguoi-chong-giau-mat-cua-nhat-kim-anh-a74663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan