+Aa-
    Zalo

    Lộ diện iOS 13 của Apple sắp ra mắt, hứa hẹn cập nhật nhiều tính năng mới

    • DSPL
    ĐS&PL Sau phiên bản iOS 12 khá nhàm chán khi chỉ tập trung vào hiệu năng và độ ổn định của thiết bị thì iOS 13 của Apple hứa hẹn sẽ là một bản cập nhật đầy tính năng mới.

    Sau phiên bản iOS 12 khá nhàm chán khi chỉ tập trung vào hiệu năng và độ ổn định của thiết bị thì iOS 13 của Apple hứa hẹn sẽ là một bản cập nhật đầy tính năng mới.

    Trang 9to5mac vừa đăng tải một số ảnh chụp màn hình của hệ điều hành iOS 13 sắp ra mắt. Theo đó, thay đổi được người dùng mong chờ nhất là chế độ Dark Mode đã xuất hiện trong phần cài đặt. Người dùng cũng có thể kích hoạt nhanh tính năng này tại trung tâm điều khiển.

    iPhone sẽ có giao diện tối Dark Mode, đổi mới thiết kế nhiều ứng dụng. Ảnh: Mashable

    Một thay đổi khác trên màn hình chính là phần dock chứa ứng dụng ở phía dưới. Màu nền được chuyển từ sáng sang tối. Cụ thể, Apple có thể trang bị thêm một số hình nền mới để phù hợp với chế độ Dark Mode.

    Khi Dark Mode được kích hoạt, ứng dụng Music sẽ thay đổi hoàn toàn sang nền đen. Điều này cho phép các thiết bị iPhone thế hệ mới sử dụng màn hình OLED có thể tiết kiệm pin hơn.

    Có vẻ như Dark Mode trên iOS 13 sẽ áp dụng cho cả các ứng dụng như Music và thậm chí là được tích hợp cả vào các công cụ chỉnh sửa cho ảnh màn hình. Theo tin rò rỉ, Táo khuyết sẽ mang nó lên Trung tâm Điều khiển (Control Center) để người dùng truy cập tính năng này nhanh hơn, hoặc có thể chỉnh lại trong trang Cài đặt (Settings) của iOS.

    Ứng dụng Reminders trên iOS 13 cũng được làm lại trong bản cập nhật sắp tới của hệ điều hành này.  iOS 13 cũng được đồn là sẽ "thay máu" cho ứng dụng Sức khoẻ (Health), nâng cấp Maps (Bản đồ) và thậm chí là hỗ trợ biến iPad thành màn hình phụ cho máy Mac.

    Google từng khẳng định người dùng có thể chụp ảnh đẹp chỉ bằng phần mềm. Do vậy, hi vọng “táo khuyết” sẽ giới thiệu chế độ chụp đêm cho người dùng iPhone trong iOS 13.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-ios-13-cua-apple-sap-ra-mat-hua-hen-cap-nhat-nhieu-tinh-nang-moi-a277565.html
    Sự kiện: Apple Inc
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan