+Aa-
    Zalo

    Lộ diện kẻ biến thái quấy rối nữ sinh ở gần cổng trường Đại học Thương mại

    ĐS&PL PGS.TS Nguyễn Viết Thái, Trưởng phòng Đối ngoại - Truyền thông của trường Đại học Thương mại cho biết, đối tượng thường tìm cách tiếp cận nữ sinh, thực hiện các hành vi quấy rối, buông lời khiếm nhã đã bị bắt.

    Theo báo Tiền Phong, thời gian gần đây, trên trang confession của trường Đại học Thương mại (Hà Nội), nhiều sinh viên bày tỏ lo lắng về tình trạng một số đối tượng thường xuyên xuất hiện gần khu vực cổng trường, tiếp cận nữ sinh, thực hiện hành vi quấy rối.

    Các nạn nhân cho biết, đối tượng còn khống chế các nữ sinh và bắt chứng kiến hành vi dâm ô của mình. Kẻ biến thái hướng đến những ai đi một mình, đặc biệt là nữ giới. Khi có người đến gần, đối tượng tiếp cận hoặc đuổi theo rồi bắt đầu thực hiện các hành động như kéo khóa quần, thủ dâm hay buông lời khiếm nhã.

    Theo chia sẻ, các đối tượng này thường di chuyển bằng xe máy, mặc áo phao, bịt kín mặt bằng khẩu trang và tìm cách che giấu biển số xe vào thời điểm sáng sớm hoặc tối muộn. Những hành động trên diễn ra bất ngờ khiến nhiều sinh viên, đặc biệt nữ sinh hoảng sợ và không kịp chống trả.

    lo dien ke bien thai quay roi nu sinh o gan cong truong dai hoc thuong mai
    Đối tượng (đi xe máy) thường mặc quần áo kín, đeo khẩu trang kín mặt... Ảnh: Vietnamnet

    Trả lời PV báo VTC News, PGS.TS Nguyễn Viết Thái, Trưởng phòng Đối ngoại - Truyền thông của trường Đại học Thương mại cho biết đã bắt được đối tượng có hành vi quấy rối, buông lời khiếm nhã với nữ sinh trước cổng trường.

    Theo ông Thái, ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của sinh viên, nhà trường đã lập tức tiến hành kiểm tra, xác thực thông tin. Trường cũng phối hợp với cơ quan công an để điều tra và xử lý vấn đề, nhằm đảm bảo an toàn cho các sinh viên. 

    Đến ngày 9/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội bắt được đối tượng có hành vi quấy rối các nữ sinh trường Đại học Thương mại này.

    Ông Thái khuyên sinh viên khi gặp các trường hợp tương tự hãy mạnh dạn phản ánh với trường, chụp lại hình ảnh các đối tượng hỗ trợ công an nhanh chóng xử lý sự việc.

    Nhà trường lồng ghép trong các buổi sinh hoạt chính trị đầu khóa để sinh viên nắm được. Công an thành phố đã có cẩm nang hướng dẫn các bạn sinh viên, nhất là sinh viên nữ để tuyên truyền để gặp tình huống bị quấy rối tình dục thì phải làm thế nào”, ông Thái chia sẻ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-ke-bien-thai-quay-roi-nu-sinh-o-gan-cong-truong-dai-hoc-thuong-mai-a571961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan