+Aa-
    Zalo

    Lộ diện khuôn mẫu dùng để sản xuất iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ 3 sản phẩm này dự kiến sẽ được Apple công bố tại sự kiện truyền thông vào tháng 9 năm nay.

    Bộ 3 sản phẩm này dự kiến sẽ được Apple công bố tại sự kiện truyền thông vào tháng 9 năm nay.

    Trên trang xã hội Weibo đã đăng tải ảnh chụp về 3 khuôn mẫu được cho là iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8. Bộ 3 sản phẩm này dự kiến sẽ được Apple công bố tại sự kiện truyền thông vào tháng 9 năm nay.

    Bộ 3 mẫu chế tác sản phẩm được đặt cạnh nhau, chiếc iPhone 8 nổi bật với cụm camera kép thiết kế nằm dọc và kích thước lớn hơn một chút so với 4.7 inch trên iPhone 7, mặc dù trước có tin đồn iPhone 8 sẽ có màn hình kích thước lên tới 5.8 inch.

    Với thiết cụm camera kép nằm dọc như thế này thì 2 cảm biến ảnh cùng với đèn LED trợ sáng sẽ được sắp xếp gọn gàng với nhau trong khu vực đó. Cả 3 mẫu chế tác có 2 lỗ nhỏ ở giữa máy nhưng đây là một chi tiết thừa nó chỉ phục vụ cho quá trình tạo ra khuôn mẫu của nhà sản xuất.

    Lưu ý rằng đây chỉ là các khuôn mẫu được sử dụng để chế tạo ra các mô hình khác nhau của iPhone chứ phải là mẫu iPhone mới chính thức từ Apple. Tuy nhiên đây có thể là mẫu thiết kế cuối cùng mà Apple chọn bởi theo nguồn tin chia sẻ hình ảnh rò rỉ này luôn đưa ra hình ảnh dự đoán chính xác về phần cứng của iPhone thế hệ tiếp theo trong nhiều năm qua.

    Sau khi công bố tại sự kiện truyền thông vào tháng 9, iPhone 8 sẽ được bán ra chậm hơn so với iPhone 7s và 7s Plus và nó sẽ có giá khá là cao. Được biết cả 3 sản phẩm mới này sẽ đều được hỗ trợ tính năng sạc không dây.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-khuon-mau-dung-de-san-xuat-iphone-7s-7s-plus-va-iphone-8-a190909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan