+Aa-
    Zalo

    Lộ diện "làn gió mới" có thể được triệu tập lên tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo cần thêm "làn gió mới" cho đội tuyển Việt Nam, để hy vọng giành được những điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Đội tuyển Việt Nam đã kết thúc hành trình AFF Cup 2020 với kết quả không như mong muốn. Hiện toàn đội đang cách ly 7 ngày theo quy định ở Hà Nội trước khi được xả hơi khoảng 1 tuần và dự kiến tập trung trở lại vào ngày 10/1/2022, nhằm chuẩn bị cho loạt trận tiếp theo tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    lo dien lan gio moi co the duoc trieu tap len tuyen viet nam 01
    HLV Park Hang-seo vẫn đặt quyết tâm cao tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Ảnh: Vietnamplus

    Được biết, dù không còn khả năng đi tiếp, HLV Park Hang-seo vẫn rất coi trọng những trận đấu còn lại tại giải đấu này, với mục tiêu nâng tầm đẳng cấp cho đội tuyển Việt Nam.

    Tuy nhiên, tập trung và thi đấu dài ngày với cường độ cao là nguyên nhân khiến các cầu thủ nóng cốt của đội tuyển Việt Nam có dấu hiệu bị bào mòn cả thể lực và tinh thần.

    Do đó, ông Park cần thêm "làn gió mới" cho đội tuyển, để hy vọng giành được những điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

    Theo On Sports, đội tuyển Việt Nam sẽ bổ sung thêm 9 cầu thủ cho đợt tập trung sắp tới, gồm: Đức Chiến, Hữu Tuấn, Văn Vỹ, Cao Văn Triền, Tô Văn Vũ, Hùng Dũng, Nguyễn Xuân Nam, Hà Minh Tuấn, Hồ Thanh Minh là những cầu thủ được HLV Park trao cơ hội trong đợt này.

    Trong đây, Minh Tuấn và Xuân Nam được xem là sự bổ sung cần thiết cho hàng công đội tuyển, khi họ đều là mẫu tiền đạo càn lướt, không chiến tốt và đã được ê-kíp ông Park theo dõi kỹ trong thời gian dài.

    Những cầu thủ còn lại đều là những cái tên giúp gia tăng chất lượng cho cả hàng thủ lẫn tuyến giữa của đội tuyển.

    Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam có thể còn đón sự trở lại của thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền vệ Hùng Dũng. Cả hai đều đã bình phục chấn thương, đặc biệt Đỗ Hùng Dũng đang rất khao khát trở lại sau thời gian dài không được chơi bóng. Nếu Hùng Dũng chơi đúng phong độ, HLV Park Hang-seo sẽ có rất nhiều phương án hay để xây dựng hàng tiền vệ.

    Ở chiều ngược lại, đội tuyển Việt Nam tiếp tục thiếu vắng Văn Hậu, Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Đức Chinh vì chấn thương, trong khi đó Minh Vương và Đình Trọng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì vấn đề sức khỏe.

    Sau khi tập trung, đội tuyển Việt Nam sẽ có khoảng 10 ngày tập luyện trước khi lên đường sang Australia để làm khách vào ngày 27/1.

    Sau đó, đội sẽ trở về Mỹ Đình để tiếp đón đội tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2 (Mùng 1 Tết Âm lịch). Dự kiến, trận đấu này có thể đón 20.000 khán giả vào sân cổ vũ cho đội tuyển.

    VFF cũng dự kiến 4 mức giá là 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng và 1,2 triệu đồng.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-lan-gio-moi-co-the-duoc-trieu-tap-len-tuyen-viet-nam-a524637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan