+Aa-
    Zalo

    Lộ diện người vợ "bí ẩn" 33 năm của danh hài Chí Tài

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Xuất hiện tại buổi gặp gỡ thân mật với báo chí của phim "Trúng số", danh hài Chí Tài thu hút sự chú ý của mọi người khi lần đầu giới thiệu người vợ xinh đẹp, trẻ trung của mình.

    (ĐSPL) - Xuất hiện tại buổi gặp gỡ thân mật với báo chí của phim "Trúng số", danh hài  Chí Tài thu hút sự chú ý của mọi người khi lần đầu giới thiệu người vợ xinh đẹp, trẻ trung của mình.

    Chiều 5/1/2015, danh hài Chí Tài tham dự buổi gặp gỡ thân mật của ekip phim "Trúng số" với báo giới tại TP.HCM. Đến tham dự buổi gặp gỡ thân mật báo chí cùng chồng, bà xã Chí Tài diện chiếc váy hồng nữ tính và nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người. Được biết, chị tên là Phương Loan và không sống ở Việt Nam. Dù lần đầu xuất hiện trước truyền thông, chị luôn tỏ ra rất thân thiện với nụ cười thường trực trên môi.

    Danh hài hải ngoại chia sẻ trìu mến về vợ: “Đây là người bí ẩn 33 năm của tôi. Hội ngộ danh hài hai năm qua phát sóng trước Tết nên vợ tôi không xem được. Năm nay, vợ tôi về sớm để đón Giáng sinh và Tết dương lịch nên mới có dịp trình làng với mọi người”.

    Được biết, Chí Tài thủ vai chính trong phim tết "Trúng số". Trong phim, Chí Tài đảm nhận vai Tư Phi. Nhận vật Tư Phi vừa mãn hạn tù trở về quê để tìm cách hòa nhập lại với hàng xóm. Vận may bất ngờ mỉm cười với Tư Phi khi ông bỗng trúng số 9 tỉ đồng. Tư Phi vung tiền cho gia đình, họ hàng và cả nhiều người lạ. Hành tung của ông lọt vào tầm ngắm của những kẻ gian đang tìm cách chiếm đoạt số tiền.

    Vợ chồng Chí Tài, vợ chồng Dustin Nguyễn (bìa phải) cùng các diễn viên phim "Trúng số".

    Trong phim, ngoài Chí Tài còn có những diễn viên khác là Dustin Nguyễn, Thu Trang, Lan Ngọc, Phi Thanh Vân, Tiểu Bảo Quốc... Dustin Nguyễn cùng vợ Là BB Phạm cũng là nhà sản xuất phim. Dự kiến, "Trúng số" được ra rạp toàn quốc vào ngày 12/02/2015.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem thêm những hình ảnh của Chí Tài và vợ:






    Photo: Lữ Đắc Long
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-nguoi-vo-bi-an-33-nam-cua-danh-hai-chi-tai-a77980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan