+Aa-
    Zalo

    Lộ diện nữ võ sĩ vào chung kết Giải Boxing tranh đai vô địch Number 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giải Boxing tranh đai vô địch Number1 lần 1- 2017 do Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối tài trợ độc quyền đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt nhất với

    Giải Boxing tranh đai vô địch Number1 lần 1- 2017 do Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối tài trợ độc quyền đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt nhất với những trận bán kết nảy lửa.

    Ở trận bán kết hạng cân 54kg nữ đã xác định được chiếc vé vào chơi trận chung kết sau trận đấu vô cùng hấp dẫn giữa nữ võ sĩ Nguyễn Thanh Thi (Hóc Môn) và Nguyễn Ngọc Trâm (Q.11).

    Nguyễn Thanh Thi (đỏ) tấn công ngay từ đầu

    Với tính chất quan trọng của trận bán kết, cùng với sự đối đầu giữa hai tên tuổi quen thuộc trong làng Boxing trẻ TP.HCM đã mang đến một trận so găngđỉnh cao.

    Những cú đấm đầy uy lực khiến Ngọc Trâm (xanh) vất vả chống đỡ

    Nữ võ sĩ Thanh Thi với lợi thế về chiều cao cùng sải tay dài đã chủ động nhập cuộc, đẩy Ngọc Trâm vào thế chống đỡ. Lối đánh chậm rãi nhưng chắc đòn của Thanh Thi đã gây ra không ít khó khăn cho đối thủ.

    Ở hiệp 2 và hiệp 3, Ngọc Trâm thay đổi chiến thuật với những pha tấn công phủ đầu với lối đánh tốc độ, thường xuyên áp sát để tung ra nhiều cú đấm uy lực.

    Những cú đấm vòng cầu và đấm móc của Trâm rất khó chịu. Cô liên tục dồn ép Thanh Thi phải di chuyển lùi để phòng thủ và ít có cơ hội phản đòn.

    Chiếm ưu thế rõ rệt sau 3 hiệp đấu, Ngọc Trâm là người giành chiến thắng và cầm tấm vé đầu tiên bước vào chơi ở đêm chung kết của Giải Boxing tranh đai vô địch Number 1 do Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối tài trợ độc quyền.

    Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối với tác dụng bù nước và bổ sung 3 loại muối khoáng thiết yếu là Na+, K+, Cl-… Giúp cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ để cơ thể luôn cân bằng, khỏe khoắn và căng tràn sức sống trong các hoạt động năng động mỗi ngày. là nước uống phù hợp với những người tập luyện thể thao, vận động ra mồ hôi nhiều.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-nu-vo-si-vao-chung-ket-giai-boxing-tranh-dai-vo-dich-number-1-a205828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan