+Aa-
    Zalo

    Lộ diện ông xã ngoại quốc nhiều năm giấu kín của Elly Trần?

    • DSPL
    ĐS&PL Elly Trần chưa từng hé lộ về cha của Cadie và Alfie, nhưng mới đây, những thông tin và hình ảnh của người đàn ông bí ẩn này đã xuất hiện.

    Elly Trần chưa từng hé lộ về cha của Cadie và Alfie, nhưng mới đây, những thông tin và hình ảnh của người đàn ông bí ẩn này đã xuất hiện.

    Kể từ khi Elly Trần lặng lẽ sinh con, giới thiệu với công chúng về con gái Cadie Mộc Trà và con trai Alfie Túc Mạch, người hâm mộ vẫn chưa một lần được nghe nữ diễn viên chia sẻ bất cứ điều gì về cha của hai con.

    Tuy nhiên mới đây, rất nhiều cư dân mạng thích thú khi phát hiện người được cho là bố của Cadie và Alfie xuất hiện trong bức ảnh chụp Giáng sinh tại nhà Elly Trần.

    Người đàn ông ngoại quốc xuất hiện trong bức ảnh được cho là ông xã Elly Trần.

    Dù được chính chủ giấu song cư dân mạng vẫn truy tìm ra danh tính của bạn trai cô. Bố của Cadie và Alfie được cho là người có tên D.F, mang quốc tịch Mỹ. D.F làm việc trong lĩnh vực thể hình tại Việt Nam.

    Trên trang cá nhân của mình, D.F cũng cập nhật trạng thái đã kết hôn với Elly Trần. Thỉnh thoảng, anh cũng khoe hình ảnh rạng rỡ bên vợ và hai con.

    Trên trang cá nhân, người đàn ông này cập nhật trạng thái đã kết hôn với Elly Trần và thường đăng ảnh hai con.

    Trên thực tế, vào năm 2016, người đàn ông này từng bị khán giả nghi vấn là bố của hai nhóc tì nhà Elly Trần sau khi bức ảnh thân thiết của người đẹp và D.F bị rò rỉ. Tuy nhiên, trước mọi đồn đoán và bàn tán của công chúng, cho tới hiện tại, Elly Trần vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc.

    Hiện tại, Elly Trần có đôi khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí còn hầu như không tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào. Người đẹp tập trung vào công việc kinh doanh và dành thời gian cho hai con.

    Elly Trần chỉ xuất hiện tại các sự kiện giải trí chứ không tham gia các dự án nghệ thuật.

    Elly Trần cho biết, cô luôn tự mình dạy học và ru các con ngủ vào mỗi tối, dù bận rộn các công việc bên ngoài thế nào. Hai con đang bước vào giai đoạn học mẫu giáo nên Elly muốn ưu tiên sự phát triển của Cadie và Alfie. Thậm chí, các dự án nghệ thuật của Elly Trần vẫn tiếp tục dang dở vì cô chưa thể sắp xếp thời gian trở lại nghệ thuật.

    "Nhiều người nói tôi dạo này vắng bóng, ít sôi nổi như xưa. Tôi không tiếc nuối gì vì bản thân đặt gia đình và hai con lên hàng đầu. Con cái phát triển tốt mới là hạnh phúc nhất của tôi lúc này. Còn nghệ thuật hay phim ảnh, ngọn lửa yêu nghề vẫn 'cháy' nên tôi sẽ quay trở lại khi mình thật sẵn sàng", Elly chia sẻ.

    Elly Trần luôn được dân mạng ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ dù đã là bà mẹ hai con.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-ong-xa-ngoai-quoc-nhieu-nam-giau-kin-cua-elly-tran-a258484.html
    Sự kiện: Elly Trần
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan