+Aa-
    Zalo

    Lộ diện Samsung Galaxy S9/S9+ với 4 màu sắc tuyệt đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Samsung Galaxy S9 và S9+ chính thức lộ diện với 4 lựa chọn màu sắc, trong đó có màu mới là tím tử đinh hương tuyệt đẹp, đây là chiếc điện thoại được mong chờ nhất 2018

    Samsung Galaxy S9 và S9+ chính thức lộ diện với 4 lựa chọn màu sắc, trong đó có màu mới là tím tử đinh hương tuyệt đẹp, đây là chiếc điện thoại được mong chờ nhất 2018.

    Các "tín đồ" công nghệ trên thế giới đã biết rất nhiều về các thông số kỹ thuật và thông tin về máy ảnh hàng đầu của Galaxy S9 và S9+, và bây giờ, người dùng sẽ biết thêm được các màu sắc sẽ được khoác lên chiếc điện thoại được mong chờ nhất 2018 này.

    Hầu hết đó là các màu sắc mà đã quen thuộc với Galaxy S8 / S8 + và Note 8, nhưng Lilac Purple (tím tử đinh hương) là một màu mới. Không giống như các phiên bản màu xám Orchid Grey tinh vi hơn của S8 và Note 8, Lilac Purple là một màu bóng sâu hơn, nổi bật hơn.

    Lộ diện Samsung Galaxy S9/S9+ với màu sắc tuyệt đẹp

    Theo những thông tin mới nhất, còn khoảng 3 tuần nữa thì bộ đôi Galaxy S9 và S9+ sẽ được ra mắt tại sự kiện Triển lãm di động toàn cầu MWC 2018 được tổ chức tại Barcelona.

    Dựa trên những hình ảnh bị rò rì, dễ nhận thấy ngoài tiết lộ về màu sắc, thì phần thiết kế mặt sau của bộ đôi S9/S9+ hoàn toàn trùng khớp với tin đồn về một cụm camera sau được đặt theo chiều dọc.

    Bên cạnh đó, cảm biến vân tay trên cả 2 máy sẽ được đặt ngay dưới cụm camera thay vì nằm bên cạnh như phiên bản S8. Đặc biệt chỉ có phiên bản S9+ mới được trang bị hệ thống camera kép.

    Bộ đôi điện thoại được đánh giá là “bom tấn” của Samsung cũng được dự đoán là có giá đắt nhất lịch sử dòng Galaxy S.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-samsung-galaxy-s9s9-voi-4-mau-sac-tuyet-dep-a219282.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan