+Aa-
    Zalo

    Lộ diện siêu phẩm Samsung Galaxy S9

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cả hai phiên bản Galaxy S9 đều sở hữu camera trước 8MP, phục vụ cho việc chụp ảnh selfie, cùng hệ thống loa stereo được đặt ở dưới của thiết bị.

    Cả hai phiên bản Galaxy S9 đều sở hữu camera trước 8MP, phục vụ cho việc chụp ảnh selfie, cùng hệ thống loa stereo được đặt ở dưới của thiết bị.

    Ngày 27/1, trang công nghệ VentureBeat đã công bố những hình ảnh được cho là ảnh chính thức của Galaxy S9 và S9+. Chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy mặt trước của bộ đôi này trông rất giống với Galaxy S8 và sẽ có viền màn hình mỏng tương tự "đàn anh" cùng nút trợ lý ảo Bixby của Samsung.

    Samsung dự định giới thiệu chiếc smartphone cao cấp Galaxy S9 tại triển lãm Mobile World Congress diễn ra vào tháng sau. Ảnh:  VentureBeat 

    Nguồn tin cho hay Galaxy S9 sẽ sở hữu màn hình 5.8 inch, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 (với phiên bản tại Mỹ) cùng với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Trong khi đó, phiên bản cỡ lớn Galaxy S9+ sẽ có màn hình 6,2 inch, 6GB RAM cùng bộ nhớ trong lên đến 128GB.

    Bên cạnh đó, S9 cũng sẽ được Samsung cải thiện camera với khả năng thay đổi giữa 2 khẩu độ f/1.5 và f/2.4 trên camera chính 12MP.

    Hình ảnh này không cho thấy mặt sau của máy. Cảm biến vân tay của máy sẽ được đặt bên dưới cụm camera, trong khi model S9+ còn trang bị camera kép. Nếu nhìn từ mặt sau, khá dễ để phân biệt S9 với thế hệ trước. Camera trước của Galaxy S9 có thể tạo ra hình ảnh với các emoji vui nhộn, giống Animoji trên iPhone X.

    Được biết, bộ đôi này sẽ ra mắt vào ngày 25/2 trong khuôn khổ triển lãm MWC tại Barcelona. Sau đó, máy có thể lên kệ vào ngày 16/3.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-sieu-pham-samsung-galaxy-s9-a217931.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan