+Aa-
    Zalo

    Lộ diện smartphone cao cấp có camera ẩn dưới màn hình của Vinsmart

    • DSPL
    ĐS&PL VinSmart có thể ra thêm dòng Lux mới với camera ẩn dưới màn hình tương tự các mẫu thử nghiệm của Oppo, Xiaomi trước đó.

    Đoạn video dùng thử một mẫu điện thoại được cho là sắp ra mắt của VinSmart xuất hiện trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. VinSmart có thể ra thêm dòng Lux mới với camera ẩn dưới màn hình tương tự các mẫu thử nghiệm của Oppo, Xiaomi trước đó.

    [presscloud]15744[/presscloud]

    Máy cài giao diện VOS giống các smartphone Vsmart đang bán trên thị trường. Khi mở camera trước, không thấy camera trồi lên nhưng thiết bị vẫn quay được. Chi tiết này cho thấy thiết bị sẽ được tích hợp camera ẩn dưới màn hình.

    Khi thao tác mở camera trước, không xuất hiện module "thò thụt" như Active 3 nhưng vẫn hiện hình ảnh phía trên cho thấy camera trước có thể đặt ở dưới màn hình. Trước đó, Xiaomi và Oppo từng hé lộ hai mẫu sản phẩm thử nghiệm tương tự vào tháng 12/2019 nhưng đều chưa giới thiệu chính thức ra thị trường.

    Ảnh dựng được cho là mẫu điện thoại Vsmart Lux mới với camera ẩn dưới màn hình. (Ảnh: Vsmar Fans Club)

    Model xuất hiện trong video có khá nhiều ứng dụng thử nghiệm nội bộ của Qualcomm. Ngoài việc sẽ chạy chip xử lý Snapdragon, máy có thể tích hợp công nghệ mạng 5G do có ứng dụng thử nghiệm tương ứng được cài đặt.

    Dòng điện thoại mới có thể mang tên Lux, mức giá chỉ khoảng 10 triệu đồng. Thời điểm ra mắt chưa được hãng ấn định nhưng nhiều khả năng sẽ vào tháng 6 tới.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-smartphone-cao-cap-co-camera-an-duoi-man-hinh-cua-vinsmart-a323807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan