+Aa-
    Zalo

    Lộ diện tài xế Grabbike người Ninh Bình trúng giải Jackpot của Vietlott hơn 57 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Anh S. (Ninh Bình) là một tài xế Grabbike, đã may mắn trúng giải Jackpot hơn 57 tỷ đồng. Đáng chú ý , dù trở thành tỷ phú nhưng anh S. vẫn chạy xe ôm mỗi ngày.

    Anh S. (Ninh Bình) là một tài xế Grabbike, đã may mắn trúng giải Jackpot hơn 57 tỷ đồng. Đáng chú ý , dù trở thành tỷ phú nhưng anh S. vẫn chạy xe ôm mỗi ngày.

    Anh S. tại lễ trao giải. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, sáng 10/1, chi nhánh Hải Phòng của công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tổ chức lễ trao thưởng cho anh V.S, quê Ninh Bình, hiện là tài xế xe ôm công nghệ tại Hà Nội. Anh đã theo nghề này 4 năm và lựa chọn mang mặt nạ để giấu danh tính khi nhận giải.

    Trước đó, anh S. đã mua vé mang dãy số may mắn 07-12-21-24-35-43 của loại hình Mega 6/45 kỳ quay tối ngày 29/12 và trúng giải cao nhất trị giá 57 tỷ đồng. Tấm vé được anh mua tại điểm bán hàng số 221 Lê Đại Hành, phường Thanh Bình, TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

    Thông tin được biết, sau khi thực hiện những nghĩa vụ thuế, anh S. sẽ nhận về khoản thực lĩnh khoảng 51,3 tỷ đồng qua hình thức chuyển khoản.

    Trao đổi với báo Vietnamnet, anh S. cho biết kể từ sau khi biết tin trúng số, anh vẫn ngày chạy Grabbike, tối chạy Grabfood. Anh cũng nói rằng sẽ tiếp tục chạy xe ôm sau khi nhận giải, và sẽ chạy thêm nhiều năm nữa. 

    Bên cạnh đó, người tài xế may mắn này cũng tiết lộ sẽ sử dụng số tiền này để làm một kế hoạch cụ thể liên quan đến vận tải, trong đó kết hợp được việc làm từ thiện. Anh muốn làm được nhiều điều có ích hơn.

    "Đó là kế hoạch trong tương lai. Còn hiện tại tôi muốn dành thời gian để tĩnh tâm trước niềm vui lớn lao này", anh S. tâm sự.

    Ngoài giải độc đắc 57 tỷ đồng, kỳ quay này còn tìm được 48 giải nhất với mỗi giải trị giá 10 triệu đồng, 1.540 giải nhì với mỗi giải trị giá 300.000 đồng và 24.319 giải ba với mỗi giải trị giá 30.000 đồng/giải. Đây cũng là giải Jackpot cuối cùng trong năm 2019 của Vietlott xác định được người trúng giải.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-tai-xe-grabbike-nguoi-ninh-binh-trung-giai-jackpot-cua-vietlott-hon-57-ty-dong-a307827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan