+Aa-
    Zalo

    Lộ diện trọng tài bắt chính trận giao hữu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine

    • DSPL
    ĐS&PL Trận giao hữu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine vào ngày mai (3/9) sẽ được trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà cầm còi chính.

    Ngày 2/9 tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) đã diễn ra cuộc họp kỹ thuật trước trận giao hữu quốc tế giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine, theo Lao động.

    Tại cuộc họp, ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ: "Đây là trận đấu có ý nghĩa với cả hai đội tuyển trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi tham dự vòng loại U20 Châu Á 2023. Do vậy, tất cả yêu cầu về chuyên môn trong công tác tổ chức đều được VFF phối hợp với ban tổ chức địa phương chuẩn bị rất chu đáo, từ cơ sở vật chất phục vụ hai đội tập luyện, thi đấu cho đến việc bố trí nơi ăn, nghỉ, cũng như các vấn đề về y tế và bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho sự kiện".

    VFF đã bố trí tổ trọng tài giàu kinh nghiệm điều hành trận đấu, gồm trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà, trợ lý trọng tài FIFA Trương Đức Chiến, trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Thiện và trọng tài thứ tư Nguyễn Ngọc Tùng. Đây là các trọng tài có chuyên môn được khẳng định ở các giải đấu quốc nội trong thời gian vừa qua.

    trong tai bat chinh tran giao huu giua u20 viet nam voi u20 palestine
    Tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine. Ảnh: VFF.

    Mỗi đội bóng cũng được thay thế 6 cầu thủ trong trận đấu, các HLV trưởng sẽ phải có sự tính toán về nhân sự và các quyết định điều chỉnh của mình nhằm có sự thử nghiệm tốt nhất trước thềm vòng loại U20 châu Á 2023 diễn ra vào trung tuần tháng 9. U20 Việt Nam nằm ở bảng F còn U20 Palestine nằm ở bảng C.

    Phát biểu tại buổi họp kĩ thuật, ông Husam Alhussein - Trưởng đoàn U20 Palestine cho biết: "Tôi rất ấn tượng và cảm ơn sự đón tiếp, chuẩn bị chu đáo của VFF và ban tổ chức địa phương. Điều này khiến chúng tôi thêm yêu đất nước xinh đẹp của các bạn. Trong trận đấu với U20 Việt Nam sắp tới, ngoài yếu tố chuyên môn, chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để mang đến cho người hâm một trận đấu hấp dẫn", theo VTC News.

    HLV Husam Younis của U20 Palestine đã đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất của lứa tuổi U20 mang đến Việt Nam. Trong đội hình của đại diện Tây Á có thể kể tới thủ thành Karim Al Cheikh Kassem đang chơi cho đội trẻ CLB Metz của Pháp, hậu vệ Khalid Abu El Haija (CLB Carl Zeiss Jena của Đức), hậu vệ Jamal H.J. Albadarin (CLB Rozova Dolina Kazanlak của Bulgaria), tiền vệ Monir H.J. Albadarin (CLB Botev Plovdiv của Bulgaria), tiền vệ Mahdi Fatahi (CLB Næstved Boldklub của Đan Mạch), tiền đạo Danny Derbas (CLB Degerfors IF của Thụy Điển).

    Trận đấu giữa đội tuyển U20 Việt Nam và U20 Palestine sẽ diễn ra vào 19h ngày mai (3/9) trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ. Theo đăng ký, U20 Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống, trong khi đó U20 Palestine mặc trang phục màu trắng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-trong-tai-bat-chinh-tran-giao-huu-giua-u20-viet-nam-va-u20-palestine-a549785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan