+Aa-
    Zalo

    Lộ diện trung vệ "khổng lồ" cứu rỗi Công Phượng, Tuấn Anh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trung vệ ngoại binh "khổng lồ" mà HAGL muốn ký hợp đồng đã lộ diện. Đó là Franklin Anzite, một cầu thủ mang 2 quốc tịch Trung Phi và Pháp.

    (ĐSPL) - Trung vệ ngoại binh "khổng lồ" mà HAGL muốn ký hợp đồng đã lộ diện. Đó là Franklin Anzite, một cầu thủ mang 2 quốc tịch Trung Phi và Pháp.

    Sau trận thua Hà Nội T&T ở vòng 11 V.League, HLV Graechen đã tiết lộ HAGL chuẩn bị ký hợp đồng với trung vệ "ngoại binh "khổng lồ" với chiều cao 1m90. Nguồn tin từ đội bóng phố núi cho biết, bản hợp đồng này đã được chính thức ký kết và Frakline Anzite đã là người của HAGL
    Anzite khá đa năng khi anh có thể thi đấu ở vị trí trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ này đã có mặt tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng từ tháng 3, cùng HAGL thi đấu giao hữu với Đắk Lắk cũng như tham dự Giải tứ hùng cùng Phú Yên, Khánh Hòa và QNK Quảng Nam.

    Anzite có thể hình cao lớn.

    BLĐ HAGL đánh giá cao trung vệ Pháp bởi anh hòa nhập rất nhanh vào lối chơi chung của HAGL. Không chỉ chắc chắn ở khâu phòng ngự, Anzite còn rất hiệu quả khi lên tham gia tấn công. Anzite sẽ thay thế trung vệ Cosmin Goia, người thi đấu không tốt trong thời gian qua. Sau khi hoàn thành thủ tục, cầu thủ này sẽ được thi đấu từ giai đoạn 2.
    Anzite cũng có lợi thế nữa là có thể nói tiếng Anh lưu loát, dễ dàng giao tiếp với các đồng đội.
    Hàng thủ của HAGL là mối bận tâm lớn nhất của bầu Đức khi để thua 22 bàn sau 11 trận. Sự yếu kém trong khâu phòng ngự khiến HAGL nằm trong nhóm cuối bảng. Với sự trở lại của Trần Hữu Đông Triều cùng Bùi Tiến Dũng mượn từ Viettel, hàng thủ đội bóng phố núi hứa hẹn sẽ được cải thiện.
    Hiện tại, HAGL vẫn tìm kiếm một chân sút ngoại xuất sắc để chia lửa cùng Công Phượng trong thời gian tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-trung-ve-khong-lo-cuu-roi-cong-phuong-tuan-anh-a92783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan