+Aa-
    Zalo

    Lộ diện váy cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Vừa trang trọng nhưng không kém phần quyến rũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong hình ảnh được chia sẻ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp trong bộ váy cưới vừa trang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.

    Ngày 23/10, hôn lễ giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã diễn ra tại Hà Nội. Khoảng 13h cùng ngày, chú rể Đỗ Vinh Quang mặc vest lịch lãm, tay cầm hoa, đã ngồi xe siêu sang đến nhà cô dâu Đỗ Mỹ Linh trên phố Hàng Đào. 

    Trong lễ rước dâu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn bộ áo dài nền nã màu hồng nhẹ, đính cườm dọc thân áo, làm phồng cầu vai. Sau hoàn thành các thủ tục, nghi lễ ở nhà gái, Đỗ Mỹ Linh đã lên xe về nhà chồng. Đám cưới của cặp đôi cũng được tổ chức vào tối cùng ngày.

    dam cuoi do my linh
    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang trong lễ rước dâu. 

    Theo những hình ảnh được chia sẻ, Đỗ Mỹ Linh chuộng bộ váy cưới thiết kế hở vai gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự trang trọng, thanh lịch. Đỗ Mỹ Linh cho biết cô cảm thấy hồi hộp và xúc động trước đám cưới. Tuy nhiên, nàng hậu. cũng bày tỏ sự háo hức chuẩn bị bước vào một giai đoạn mới trong cuộc đời. 

    dam cuoi do my linh 1
    dam cuoi do my linh 2
    Đỗ Mỹ Linh chọn váy cưới hở vai quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch. 

    Được biết, Đỗ Mỹ Linh đã được doanh nhân Đỗ Vinh Quang cầu hôn vào tháng 6, cặp đôi đã có 4 tháng để chuẩn bị cho hôn lễ. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức khá riêng tư và tuân thủ đúng nề nếp truyền thống. Chia sẻ về bạn đời, Đỗ Mỹ Linh từng kể rằng doanh nhân Đỗ Vinh Quang là người sống tình cảm, luôn ân cần, chu đáo với gia đình và cũng rất nhiệt thành với bạn bè. Nàng hậu khẳng định cô cảm thấy bình yên khi ở cạnh ông xã.

    dam cuoi do my linh 3
    Nàng hậu vừa hồi hộp nhưng cũng háo hức trước ngày trọng đại. 

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ thêm: "Tôi chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Tôi và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho hai đứa mình".

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-vay-cuoi-cua-hoa-hau-do-my-linh-vua-trang-trong-quyen-ru-a555105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan