+ Aa-
    Zalo

    'Lộ diện' viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc lần đầu ra mắt tại Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Ngày 6/7, buổi khai trương Viện Thẩm mỹ Quốc tế GNG đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của Nhạc sĩ

    (ĐS&PL) Ngày 6/7, buổi khai trương Viện Thẩm mỹ Quốc tế GNG đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của Nhạc sĩ – ca sĩ Hamlet Trương, Hoàng Tôn, siêu mẫu Cù Ngọc Quý, diễn viên Kim Tuyến, Phương Anh Đào...

    Sự kiện đánh dấu màn lộ diện ấn tượng của một địa chỉ làm đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

    Mang công nghệ tân tiến từ Hàn Quốc về Việt Nam

    Đặc quyền của phụ nữ là được làm đẹp, thế nhưng thực tế cho thấy không phải chị em nào cũng tìm được địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin hoàn thiện nhan sắc.

    Đứng trước nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của phái đẹp và nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm các công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn một cách dễ dàng nhất, Viện Thẩm mỹ Quốc tế GNG đã chính thức được thành lập. Đây là thành quả của mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Bichna Beauty và Bệnh viện thẩm mỹ Chung Dam - Hàn Quốc.

    Đại diện GNG International: Ths.Bs Bích Na, Bs Nguyên Giáp, Bs Suhk, Bs Kim cùng cắt băng khai trương

    Thông qua sự cam kết hợp tác toàn diện này, hai bên sẽ kết hợp thế mạnh về cơ sở vật chất, sự phối hợp đồng bộ giữa chuyên khoa và đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo.

    Theo đó, chị em có thể làm đẹp với các công nghệ tiên tiến nhất xứ sở Kim Chi do bác sĩ trong nước hoặc do 100% ekip bác sĩ Hàn Quốc thực hiện tại GNG. Đặc biệt, khách hàng còn có thể trực tiếp thực hiện dịch vụ tại Chung Dam - Top 5 bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thông qua việc đăng ký tại Việt Nam với quy trình dễ dàng và chi phí ưu đãi.

    Đội ngũ bác sĩ và nhân sự chuẩn quốc tế tại GNG International

    Đội ngũ tại GNGInternational – Hình mẫu bác sĩ hiện đại

    Dù khởi đầu trong lĩnh vực chậm hơn so với các quốc gia khác, nhưng ngành thẩm mỹ tại Việt Nam hiện đang có những bước phát triển ngoạn mục. Đặc biệt là khi nói đến đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trong nước.

    Hiện nay, khi nói đến ngành làm đẹp là nói đến các lớp bác sĩ trẻ được học tập và tu nghiệp tại các cường quốc thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… Những vị bác sĩ trẻ đầy nhiệt huyết và năng động đã không ngừng học hỏi những công nghệ tiên tiến và cập nhật xu hướng thời thượng trên thế giới. Không chỉ thế, nguồn nhân lực trẻ này còn mang trong mình những ấp ủ, khát khao ứng dụng tinh hoa công nghệ quốc tế phục vụ cho giấc mơ nâng tầm nhan sắc Việt.

    Vừa mới ra mắt, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế GNG đã tạo được tiếng vang lớn khi hội tụ những bác sĩ ưu tú và tâm huyết thuộc thế hệ 8x, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước.

    GNG International quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu Châu Á

    Có thể kể đến như BS CKI - Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Trần Nguyên Giáp, người từng theo học và tu nghiệp tại Mỹ, Hàn Quốc và là chuyên gia thẩm mỹ cho các ngôi sao và diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam; GS. BS Suhk Jeong Hoon - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ ChungDam - Hàn Quốc, nhà sáng lập và là bậc thầy khai sinh các công nghệ trẻ hoá toàn diện gương mặt đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Giữ cương vị Cố vấn y khoa, - GS.BS Suhk được biết đến là nhà sáng lập và điều hành bệnh viện thẩm mỹ Chung Dam Hàn Quốc. Ông cũng là một diễn giả, chuyên gia đào tạo các bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước đồng thời còn là một trong những bậc thầy thẩm mỹ xứ kim chi được nhiều sao Hàn, doanh nhân, chính khách, nguyên thủ quốc gia… tin tưởng giao phó sắc vóc.

    Ths. Bs Phạm Thị Bích Na chia sẻ cơ duyên hình thành GNG International

    Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Ths. Bs Phạm Thị Bích Na cho biết: “GNG International là tâm huyết mà tôi và những cộng sự của mình đã ấp ủ từ rất lâu. Hy vọng rằng với sự đầu tư chỉn chu, bài bản với đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, nơi đây sẽ đem đến những dịch vụ thẩm mỹ an toàn, chất lượng cao nhất cho phái đẹp Việt, ngay tại Việt Nam. Và hơn nữa là góp phần đưa nền thẩm mỹ nước nhà vươn tầm Châu Á.”

    Diễn viên Phương Anh Đào bày tỏ sự quan tâm đến công nghệ trẻ hoá tại GNG

    Với sự chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiệt bị thẩm mỹ và đội ngũ bác sĩ quốc tế, GNG international hứa hẹn sẽ là nơi chăm sóc sắc đẹo toàn diện hàng đầu tại Việt Nam.

    Xuyên suốt tháng 07, thay lời tri ân đến quý khách hàng, Bichna Beauty & GNG International dành tặng ưu đãi 30% tất cả dịch vụ đang được ưa chuộng như: siêu kim vi điểm DNA; Lăn kim PRP; Trị nám White Laser; giảm mỡ Bioslim; Trẻ hóa toàn diện gương mặt Forever Young; Trẻ hóa vùng mắt Magic Eyelid; Bấm mí, cắt mí, nâng cung chân mày; Nâng mũi Sline Hàn Quốc; Nâng ngực nội soi túi Nano Chip; Hút mỡ nội soi…

    Liên hệ Viện thẩm mỹ Quốc tế GNG:

    Địa chỉ: 157 – 159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3

    Hotline: 0903 096 090

    Website: www.gng.vn

    Nguồn: Viện Thẩm mỹ Quốc tế GNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-vien-tham-my-chuan-han-quoc-lan-dau-ra-mat-tai-sai-gon-a283450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.