+Aa-
    Zalo

    Lộ đội hình ra sân của U19 Việt Nam-U21 Campuchia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U19 Việt Nam gần như chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu có tính chất quyết định tới tấm vé đi tiếp vào bán kết trước U21 Campuchia.

    (ĐSPL) - U19 Việt Nam gần như chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu có tính chất quyết định tới tấm vé đi tiếp vào bán kết trước U21 Campuchia.
    Trước cuộc đối đầu với U21 Campuchia tại trận cuối vòng bảng, HLV Graechen đã từ chối tiết lộ đội hình ra sân của U19 Việt Nam. Chiến lược gia người Pháp không muốn các học trò bị phân tâm. Tuy nhiên do tính chất quan trọng của trận đấu, nên nhiều khả năng ông sẽ tung ra đội hình mạnh nhất giống như trong hai trận thắng trước U21 Singapore và U21 Malaysia.
     U19 Việt Nam có hạ được U21 Campuchia?
    Xem clip U19 Việt Nam bị U21 Brunei cầm hòa
    Thành phần tham dự giải U22 Đông Nam Á 2014 của U21 Campuchia gồm phần lớn là các cầu thủ trẻ sinh năm 1994 đến 1996, dù vậy đội bóng này vẫn có 5 sự bổ sung theo đúng điều lệ của giải Olympic. Những gương mặt này là các cầu thủ nhiều kinh nghiệm thi đấu và là nòng cốt của đội bóng này. Cụ thể trong đội hình U21 Campuchia có tới 4 cầu thủ sinh năm 1992 gồm Chhin Chheoun, Phoung Sok Sana, Sos Suhana, Sok Sovan và  Kouch Sokumpheak, tiền đạo sinh năm 1987.
    Với sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm thi đấu, U21 Campuchia là đối thủ không dễ bị đánh bại. Đang có 7 điểm sau 4 trận đã đấu, U21 Campuchia vẫn sáng cửa vào bán kết nếu họ đánh bại U19 Việt Nam với tỷ số đậm. Bởi thế không nghi ngờ đội bóng này sẽ tung ra sân những cầu thủ tốt nhất và vào trận với quyết tâm giành chiến thắng. Bởi thế nếu muốn giành chiến thắng, U19 Việt Nam sẽ phải phát huy tối đa sức mạnh. Chỉ cần đoàn quân dưới quyền HLV Graechen vượt qua đối thủ là sẽ giành vé vào bán kết, bất chấp kết quả những trận đấu còn lại trong bảng.
    Đội hình dự kiến
    U19 Việt Nam: Lê Văn Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Hữu Đông Triều, Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Sơn, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Văn Long, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài.
    U21 Campuchia: Vichet, Samouen, Pidor, Sovan, Daravorn, Sokumpheak, Suhana, Phallin, Udom, Vathanaka, Tola.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-doi-hinh-ra-san-cua-u19-viet-nam-u21-campuchia-a46755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan