+Aa-
    Zalo

    Lộ đội hình ra sân của U19 Việt Nam và U21 Brunei

    ĐS&PL (ĐSPL) – U19 Việt Nam sẽ sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ở cuộc đọ sức với chủ nhà U21 Brunei. Đó là tiết lộ của HLV Guillaume trước trận gặp U19 Brunei.
    (ĐSPL) – U19 Việt Nam sẽ sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ở cuộc đọ sức với chủ nhà U21 Brunei. Đó là tiết lộ của HLV Guillaume trước cuộc đọ sức mang tính chất sống còn cho tấm vé vào bán kết giải U22 Đông Nam Á 2014.
    Sau 3 trận đã đấu tại bảng B, giải U22 Đông Nam Á, các học trò của HLV Guillaume đang xếp ở vị trí thứ 2 sau U21 Malaysia (7 điểm) khi có được cùng 6 điểm như U21 Brunei nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Muốn chắc suất giành vé đi tiếp, U19 Việt Nam sẽ phải hạ gục đội chủ nhà ở trận đấu tới.
     U19 Việt Nam sẽ sử dụng đội hình phụ ở cuộc gặp U21 Brunei.
    Clip trận U19 Việt Nam hạ U21 Indonesia
    Dù vậy, nhất quán với quan điểm chất lượng đội hình hai và những cầu thủ đá chính không có sự khác biệt quá lớn. Đồng thời chỉ coi giải đấu lần này là cơ hội ren lực lượng cho giải U19 Đông Nam Á và châu Á vào cuối năm nên HLV người Pháp khẳng định sẽ tiếp tục xoay tua đội hình.
    Cụ thể những cầu thủ ngồi dự bị ở trận thắng 3-1 trước U19 Indonesia sẽ được trao cơ hội đá chính dù nếu không thắng U19 Việt Nam sẽ đối mặt với khả năng bị loại. Bẩy cầu thủ được thay mới so với trong trận thắng U19 Indonesia gồm thủ môn Minh Toàn, Văn Toàn, Thanh Tùng, Xuân Hưng, Anh Tài, Ksor Úc và Trùm Tỉnh.
    Thế nhưng vẫn có 4 vị trí gồm trụ cột gồm Hồng Duy, Đông Triều, Công Phượng và Tuấn Anh tiếp tục ra sân ngay từ đầu. Với những nhân sự kể trên, không khó để hình dung ra sơ đồ chiến thuật 4-4-1-1 mà ông thầy người Pháp sẽ sử dụng ở cuộc đụng độ mang tính quyết định với chủ nhà U21 Brunei. Sự tự tin đã trở lại với các học trò của ông “Giôm” sau trận thắng tưng bừng trước U19 Indonesia, đó là động lực để toàn đội hướng tới 3 điểm ở trận đấu với chủ nhà.
    Trong khi đó, chủ nhà Brunei chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể và quyết tâm giành trọn 3 điểm. Sau trận thua bất ngờ 0-1 trước U21 Campuchia ở lượt đấu ra quân, đội chủ nhà đã giành 2 trận thắng liên tiếp trước U19 Indonesia và U21 Singapore với cùng tỷ số 3-1.
    U21 Brunei mà U19 Việt Nam phải đối mặt thực chất chính là đội tuyển quốc gia. Brunei còn được bổ sung thêm 5 cầu thủ ở đội tuyển quốc gia là thủ môn Azman Noor (24 tuổi), trung vệ Petara (26 tuổi), tiền vệ Idris (26 tuổi), tiền vệ Tarif (26 tuổi) và tiền đạo Adi Said (24 tuổi). Tất nhiên điều này hợp với điều lệ của giải đấu. Lối chơi của Brunei không có nhiều điều đáng chú ý nhưng họ đặc biệt nguy hiểm với những pha phản công nhanh. Tốc độ và khả năng săn bàn của hàng công Brunei là không thể xem thường.
    Đội hình dự kiến:
    U19 Việt Nam: Trần Minh Toàn, Ksor Úc, Trần Hữu Đông Triều, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Hữu Anh Tài, Nguyễn Phong Hồng Duy, Phạm Trùm Tỉnh, Nguyễn Tuấn Anh, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài.
    U21 Brunei: Azman Ilham Noor, Khairil Shame Suhaimi, Reduan Hj Petara, Mohd Asnawi Aziz, Mohamad Nur Ali, Mohammad Asri Sapar, Muhammad Nurikhwan Othman, Md Aminuddin Zakwan Tahir, Adi Said, Yura Indera Yunus, Suhaimi Anak Sulau.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-doi-hinh-ra-san-cua-u19-viet-nam-va-u21-brunei-a46332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan