+Aa-
    Zalo

    Lộ đội hình xuất phát của Real trong trận gặp Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thuyền trưởng của Real Madrid đã gây ngạc nhiên khi quyết định công bố đội hình thi đấu chính thức của đội nhà trong cuộc tiếp đón Barca trên sân nhà Benarbeu.

    (ĐSPL) – HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã gây ngạc nhiên khi quyết định công bố đội hình thi đấu chính thức của đội nhà trong cuộc tiếp đón Barca trên sân nhà Benarbeu tại vòng 29 La Liga đêm nay.
    Sau 28 trận đã đấu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang ung dung ở ngôi đầu BXH với 70 điểm, hơn Barca 4 điểm. Nếu đánh bại đối thủ truyền kiếp ở trận đấu tới, Real sẽ nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm và đứng trước cơ hội lớn giành ngôi vô địch. Dù đang duy trì phong độ cực cao thời gian qua nhưng việc vượt qua nhà đương kim vô địch được cho không phải là nhiệm vụ đơn giản với thày trò HLV Ancelotti. Thế nhưng chiến lược gia người Italia đã bất ngờ công khai 11 gương mặt sẽ đá chính ở trận Siêu kinh điển gồm: Diego López; Dani Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo; Alonso, Modric, Di María; Ronaldo, Bale và Benzema.
     Bộ ba nguyên tử Ronalodo-Benzema-Bale sẽ đá chính.
    Sau thời gian vắng mặt vì chấn thương, tiền đạo Benzema đã trở lại tập luyện và sẵn sàng xung trận để cùng với Ronaldo và Bale hợp thành bộ ba BBC đáng sợ trên hàng công. Có một con số thống kê khiến các CĐV Los Blancos không khỏi lo lắng đó là kể từ năm 2004 đến nay, tức từ khi dẫn dắt AC Milan, PSG rồi Real Madrid, HLV Ancelotti chưa một lần nếm mùi chiến thắng trong các cuộc đối đầu với Barca bất kể làm khách hay tiếp đón đối thủ trên sân nhà. Còn nhớ ở trận lượt đi diễn ra trên sân Nou Camp, Real của Ancelotti đã nhận thất bại với tỷ số 1-2. Tại Champions League 2012/13 khi còn dẫn dắt PSG, đội bóng của HLV Ancelotti cũng bị Barca loại khỏi vòng tứ kết.
    “Tôi đã không thắng được họ từ năm 2004. Nhưng lúc này là thời điểm tốt để tôi đánh bại Barcelona. Chúng tôi có những cầu thủ đã từng đánh bại họ. Tôi hy vọng điều đó sẽ giúp Real thực hiện được điều đó”, HLV Ancelotti tỏ ra tự tin sẽ phá dớp toàn thua mỗi khi đối đầu gã khổng lồ xứ Catalan.
    “Chúng tôi không nghĩ tới một trận hòa bởi Madrid có lợi thế sân nhà. Toàn đội sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng. Cả 2 đội đều sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng tạo sự khác biệt và đội chơi tốt hơn sẽ giành chiến thắng”.
    Hùng Sơn
    Xem thêm tuyệt phẩm từ khoảng cách gần 50m của Rooney
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-doi-hinh-xuat-phat-cua-real-trong-tran-gap-barca-a26673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.