Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Lộ đội hình xuất phát của tuyển Brazil ở trận gặp Croatia

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tờ Globo vừa tiết lộ 11 cái tên của đội tuyển Brazil sẽ đá chính trong trận mở màn World Cup 2014 với Croatia.
    (ĐSPL) – Tờ Globo vừa tiết lộ 11 cái tên của đội tuyển Brazil sẽ đá chính trong trận mở màn World Cup 2014 với Croatia.
    Cụ thể với việc đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải, tiền đạo Neymar sẽ được HLV Luiz Felipe Scolari điền tên vào đội hình xuất phát. Ngoài siêu sao của Barca chắc suất đá chính, 10 cái tên sẽ ra sân còn lại của chủ nhà World Cup 2014 cũng lộ diện. Án ngữ nơi khung gỗ là thủ thành Julio Cesar, cặp trung vệ sẽ là sự góp mặt của Thiago Silva – Luiz Gustavo. Hai hậu vệ biên là ngôi sao của Barca và Real, Alves – Marcelo. Tại khu giữa sân Fernandinho và Paulinho là những người được Big Phil chọn mặt gửi vàng.
    Lộ đội hình xuất phát của tuyển Brazil ở trận gặp Croatia
    Đội hình của tuyển Brazil ở trận mở màn World Cup 2014.
    Cặp tiền vệ này có nhiệm vụ đánh chặn và hỗ trợ cho Oscar trong vai trò số 10 dẫn dắt lối chơi. Những đường chuyền của tiền vệ khoác áo Chelsea sẽ hướng tới Neymar, Hulk ở 2 biên và Fred sắm vai tiền đạo mũi nhọn. Đây là những quân bài tốt nhất và quen thuộc từng chinh chiến tại Confederations Cup 2013, giải đấu mà Selecao đã lên ngôi vô địch.
    Video những bàn thắng hài hước
    Nếu chủ nhà của Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh có đầy đủ những trụ cột quan trọng nhất thì đối thủ Croatia phải hứng chịu tổn thất nặng nề. Ngôi sao số 1 trên hàng công là Mario Mandzukic phải ngồi ngoài vì án treo giò. Không chỉ vậy, đại diện châu Âu cũng không thể có Danijel Pranjic và Ivan Strinic ở hai bên cánh. Điều đó khiến HLV Kovac thực sự đau đầu. So với các đối thủ tại World Cup 2014, Brazil nằm trong số những đội bóng ít bị ảnh hưởng bởi chấn thương nhất. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-doi-hinh-xuat-phat-cua-tuyen-brazil-o-tran-gap-croatia-a36636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan