+Aa-
    Zalo

    Lộ đội hình xuất phát của U19 Việt Nam ở trận gặp Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đội hình của tuyển U19 Việt Nam ở trận ra quân gặp U19 Hàn Quốc trong trận mở màn giải U19 châu Á đã lộ diện.
    (ĐSPL) – Đội hình của tuyển U19 Việt Nam ở trận ra quân gặp U19 Hàn Quốc trong trận mở màn giải U19 châu Á đã lộ diện.
    Sau buổi tập mới nhất, căn cứ vào tình hình lực lượng hiện tại và dù HLV Graechen không tiết lộ những cái tên cụ thể sẽ đá chính nhưng chẳng quá khó để người hâm đoán đội hình xuất phát của U19 Việt Nam trong trận ra quân giải U19 châu Á gặp Hàn Quốc. Trong khung thành vẫn là thủ môn Văn Trường. Ở hàng thủ, do Đông Triều vì tái phát chấn thương nên Lục Xuân Hưng được tin tưởng để đá cặp cùng Tiến Dũng, trong khi Anh Thi sẽ đá dự bị.

     U19 Việt Nam sẽ chơi phòng ngự phản công ở trận gặp Hàn Quốc.

    Hiện Đông Triều đã tập trở lại nhưng trung vệ này vẫn phải tập theo giáo án riêng. HLV Graechen không muốn mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ người Quảng Nam nên sẽ không sử dụng anh ở trận gặp U19 Hàn Quốc. Sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương Hồng Duy gần như chắc chắn có suất đá chính bên hành lang trái. Bên cánh đối diện vẫn là sự xuất hiện của Lê Văn Sơn. Cặp tiền vệ trung tâm của U19 Việt Nam như thường lệ vẫn gồm Tuấn Anh và Xuân Trường.
    Hai tiền vệ công là Phan Văn Long ở cánh phải, cánh đối diện là sự góp mặt của Quang Hải. Trên hàng công, thầy giôm dành sự tin tưởng lớn cho cặp song sát Công Phượng – Văn Toàn khi cả hai đang có phong độ rất tốt thời gian qua.
    Clip: U19 Việt Nam thua Nhật Bản
    Đây chính là đội hình mạnh nhất của U19 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Với việc tự nhận mình ở cửa dưới so với U19 Hàn Quốc, HLV Graechen nhiều khả năng sẽ sử dụng lối chơi phòng ngự phản công. Theo xác nhận của chiến lược gia người Pháp, U19 Hàn Quốc rất mạnh ở những pha không chiến, bởi thế đội hình của U19 Việt Nam không được dâng quá cao và phải đảm bảo an toàn bên phần sân nhà.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-doi-hinh-xuat-phat-cua-u19-viet-nam-o-tran-gap-han-quoc-a54473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan