+Aa-
    Zalo

    Lộ hàng loạt ảnh chụp siêu đáng yêu của Song Hye Kyo ở tuổi U40

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, loạt ảnh Song Hye Kyo cùng hội bạn thân đi du lịch đã được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ đẹp dù đã U40.

    Mới đây, loạt ảnh Song Hye Kyo cùng hội bạn thân đi du lịch đã được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ đẹp dù đã U40

    Tối 31/3, loạt ảnh Song Hye Kyo cùng hội chị em thân thiết đi du lịch Thái Lan đã được một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, người bạn này của mỹ nhân "Hậu duệ mặt trời" là một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng, từng làm việc nhiều ngôi sao đình đám trên bìa tạp chí.

    Một người bạn đã đăng tải loạt ảnh đi nghỉ dưỡng cùng Song Hye Kyo và những người chị em thân thiết lên Instagram. (Ảnh: THEO HELINO)


    Trong những bức ảnh này, Song Hye Kyo đã diện bikini và khoe ra làn da trắng cùng nhan sắc mỹ miều, body thon gọn. Đây có lẽ là lần vô cùng hoi người hâm mộ được chiêm ngưỡng hình ảnh "hở da hở thịt" như thế này của nữ minh tinh Song Hye Kyo.

    Dù đã U40 nhưng mỹ nhân đình đám vẫn đẹp đỉnh cao. Đặc biệt ở góc chụp gần, làn da của Song Hye Kyo đạt đến độ bóng mịn khó tin khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ đẹp, đáng yêu của mỹ nhân “Hậu duệ mặt trơi”.

    Làn da của Song Hye Kyo không khỏi khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. (Ảnh: THEO HELINO)

    Điều đáng chú ý là hành động thân thiết của Song Hye Kyo và "tiểu tam" tin đồn (ngoài cùng bên phải). (Ảnh: THEO HELINO)

    Đặc biệt, Song Hye Kyo cũng đi cùng stylist - người từng bị đồn là "tiểu tam" ngoại tình với Song Joong Ki. Loạt ảnh thân thiết của hai người bạn một lần nữa đã dập tan những tin đồn vô căn cứ trong thời gian qua.

    Trước đó, mỹ nhân Song Hye Kyo đã khoe ảnh đi du lịch cùng nhóm bạn này lên Instagram. (Ảnh: THEO HELINO)

    Thiện Anh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-hang-loat-anh-chup-sieu-dang-yeu-cua-song-hye-kyo-o-tuoi-u40-a269090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan