+Aa-
    Zalo

    Lỡ hẹn ASIAD 18, thủ thành Đặng Văn Lâm nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Tối 7/8, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách 20 cầu thủ được HLV Park lựa chọn tham dự ASIAD 2018 và trong danh sách này vắng mặt thủ thành Lâm “tây”.

    Tối 7/8, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách 20 cầu thủ được HLV Park lựa chọn tham dự ASIAD 2018 và trong danh sách này vắng mặt thủ thành Lâm “tây”.

    HLV Park Hang Seo sau khi cân nhắc kĩ lưỡng đã quyết định ưu tiên kinh nghiệm và sử dụng Anh Đức, Hùng Dũng, Văn Quyết (3 trong 4 cầu thủ trên 23 tuổi) để tăng hiệu quả cho hàng công. Chính vì vậy thủ thành Đặng Văn Lâm đã không có tên trong danh sách 20 cầu thủ được sang Indonesia thi đấu.

    Là thủ thành có phong độ và chuyên môn cao nhưng HLV Park đã không chọn Văn Lâm vì ưu tiên hàng công. Ảnh: Vnexpress

    Quyết định này của vị thuyền trưởng người Hàn khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và tiếc nuối bởi trong 3 thủ môn được gọi lên tập trung, Đặng Văn Lâm có phong độ và chuyên môn cao hơn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng.

    Dù không thể tham dự ASIAD 2018 cùng đội tuyển Olympic Việt Nam nhưng Văn Lâm vẫn tỏ ra mạnh mẽ và không quên gửi lời chúc đến các đồng đội.

    “Cảm ơn những lời động viên từ mọi người. Những ai theo dõi Văn Lâm đều biết, con đường của tôi chưa bao giờ dễ dàng. Thế nhưng đây chính là động lực để tôi phấn đấu. Văn Lâm mang dòng máu và tinh thần của Việt Nam, sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chúc Olympic Việt Nam lên đường may mắn và thành công", thủ thành Đặng Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân.

    Văn Lâm dần khẳng định được vị trí thủ thành số 1 của mình ở cả CLB lẫn đội tuyển. Ảnh: VOV

    Nhiều cầu thủ và người hâm mộ đã gửi lời động viên đến anh. Phan Văn Đức nói: “Cố lên anh nhé. Mãi là người anh đáng kính".

    Cầu thủ Đặng Văn Lâm (sinh năm 1993, Moscow) có bố người Việt, mẹ người Nga, nên được người hâm mộ gọi bằng nickname Lâm “tây”.

    Anh từng tập ở đội trẻ Spartak Moscow và Dinamo Moscow. Năm 2011, Văn Lâm về thi đấu cho HAGL nhưng không thành công. Sau một thời gian trở về Nga chơi cho những đội bóng hạng thấp, anh trở lại V-League, đầu quân cho Hải Phòng năm 2015. Từ mùa giải 2016 Văn Lâm được trao nhiều cơ hội và hiện tại là thủ thành số một của cả CLB lẫn đội tuyển.

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-hen-asiad-18-thu-thanh-dang-van-lam-noi-gi-a239332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan