Lỡ hẹn với cái kết trọn vẹn, nữ chính Người ấy là ai chúc mừng cho mối tình đẹp của chàng dancer cực phẩm


Thứ 7, 20/06/2020 | 03:12


Cùng sự kiện

Tập 7 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3 để lại tiếc nuối cho khán giả khi nữ chính Hà An không chọn đúng chàng trai màu xanh cho mình.

Tập 7 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3 để lại tiếc nuối cho khán giả khi nữ chính Hà An không chọn đúng chàng trai màu xanh cho mình. Tuy nhiên những hy vọng cho cô vẫn còn ở đó khi anh chàng độc thân đang là bác sĩ hứa sẽ chờ cô sau chương trình. 

Chàng trai “Doraemon” Quốc Đạt phải dừng chân đầu tiên khi nữ chính Hà An cùng Hương Giang, Khả Như, Quang Trung đồng lòng nghĩ anh màu tím, chỉ duy nhất Trọng Hiếu đoán anh đã có chủ. Quốc Đạt lộ diện với phần thể hiện ca khúc Mình yêu nhau từ kiếp nào cực ngọt.

Kết quả cả sân khấu tràn ngập màu đỏ khiến “Nữ hoàng LGBT” Hương Giang một phen “sượng sùng” khi ban đầu còn khẳng định chắc nịch cực phẩm này là nữ chuyển giới thành nam. Không dừng lại ở đó, khán giả còn được chứng kiến chuyện tình cực dễ thương của Quốc Đạt và bạn gái là hot face Uyên Hanna. “Tụi em vô tình làm chung một nhóm nhạc,... từ đó đi chung với nhau và yêu nhau cho đến bây giờ”, Quốc Đạt kể về lí do gặp nhau của anh với bạn gái.

Nữ chính Hà An khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ mình là người chuyển giới. 

Anh chàng còn chia sẻ đến với chương trình để khẳng định rằng:“Thứ nhất để em đính chính không phải là nữ chuyển giới thành nam, em chuẩn men. Bởi vì giọng nói và vẻ ngoài của em khiến người ta hay hiểu nhầm. Thứ hai, em muốn cho cả thế giới biết rằng: Uyên sẽ là vợ tương lai của em”. Lời khẳng định của anh về tương lai với người yêu khiến cả trường quay vỡ òa hạnh phúc thay cho cô gái.

Quốc Đạt cũng gửi đến nữ chính Hà An thông điệp mà anh đúc kết từ kinh nghiệm của mình: “Thật sự tình yêu mình không cần tìm kiếm, nó sẽ tự xuất hiện vào lúc mình không ngờ tới. Kết thúc màn lộ diện của Quốc Đạt là phần chốt hạ “ngọt như đường” của cô bạn gái Uyên Hanna khiến tất cả “lụi tim” thay anh chàng: “...Yêu phải cần cớ và cần lí do. Cớ và lí do của em là em muốn làm vợ và làm mẹ các con anh”.

May mắn khi loại được chàng trai màu đỏ, hành trình của Hà An tiếp tục với phần thử thách 4 cực phẩm còn lại. Trò chơi “Gà đẻ trứng vàng” sẽ phần nào đưa ra gợi ý ai là chàng trai “chuẩn men” cho cố vấn và nữ chính. 4 cố vấn Quang Trung, Khả Như, Trọng Hiếu và Hương Giang lần lượt lăn xả tham gia, thậm chí MC Trấn Thành cũng góp vui cho chương trình với màn lắc hông siêu đỉnh.

Dàn cố vấn hài hước trong "Người ấy là ai" tập 7.

Cuối cùng, chàng trai tiếp theo phải dừng chân chính là Thanh Sơn. Với 4 bảng tím và duy nhất một bảng xanh của Trọng Hiếu, lần này số đông đã đúng khi Thanh Sơn lộ diện với màu tím thuyết phục tất cả mọi người. Thanh Sơn mang tình yêu hạnh phúc của mình để kể với mọi người trong chương trình: “Em vừa tổ chức đám cưới cách đây một tháng”. Tiếp đó là sự xuất hiện bất ngờ của “vợ” anh - Hoàng Khang và mẹ của cả hai.

“Khi mình sinh ra một đứa con, mình chăm sóc và nuôi dưỡng cho đến lớn, thì đâu đó mình cũng đã chuẩn bị tâm lý là phải chấp nhận như vậy...Cô nghĩ nếu ông trời không cho cô một cô con dâu, thì bù lại cho cô một “cô” con trai”, mẹ Thanh Sơn khiến cả trường quay vô cùng xúc động với những chia sẻ của mình.

Khi được Trọng Hiếu hỏi cô có bị áp lực với mọi người xung quanh về câu chuyện của con trai mình không, và cô giải quyết nó như thế nào, lần nữa mẹ của Thanh Sơn lại khiến tất cả mọi người ngưỡng mộ: “Cũng giống như những người mẹ ở trên đời này, cô chỉ cầu mong cho con mình luôn khỏe mạnh, sống vui vẻ, bình yên là cô vui rồi”.

Chia tay 2 chàng trai màu đỏ và tím, cơ hội dành cho Hà An ngày càng nhiều để chọn được anh chàng độc thân. Vòng hashtag bắt đầu, Hồng Sơn chọn cụm từ #Lagom. Anh cho biết ý nghĩa của cụm từ này là vừa đủ, không thừa, không thiếu, học cách cân bằng và hài lòng với những gì mình đang có, chỉ có thiếu duy nhất là một người con gái bên cạnh. Gia Huy chọn hashtag #Nghevàhiểu. “Nghe ở đây không phải là nghe bằng tai mà nghe bằng con tim. Đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu cảm giác của họ”, đó là điều mà Gia Huy muốn truyền tải qua cụm từ của mình. Đối với Việt Anh, anh cho rằng mình là một người #Tâmlý nên đã chọn cụm từ này. Tuy nhiên anh chàng hơi hồi hộp vì không biết có làm cho nữ chính tin tưởng mình hay không. 

“Cả 3 chàng trai đều biết hoàn cảnh của An... Không có lí do gì chỉ vì muốn thắng cuộc chơi này mà phải diễn đến như thế... Giang vẫn có niềm tin là anh ấy chân thành thật”, Hương Giang bình luận về Hồng Sơn. Trấn Thành cho rằng Gia Huy và Hà An có cách vận hành cuộc sống khá khác nhau. Huy sống quá nghệ sĩ còn Hà An quá yên bình nên sẽ là một thử thách lớn cho nữ chính. Riêng Khả Như nghĩ Việt Anh đã có chủ và đến đây không có mục đích rõ ràng như 2 anh chàng còn lại.

Phần chia sẻ cuối của 3 chàng trai thật sự chân thành khiến dàn cố vấn xúc động và nữ chính bật khóc. “Các bạn biết không, những lời của các bạn nếu nói với những người con gái bình thường thì cũng đã quá cảm xúc. Nhưng đối với người con gái như Hà An, thật sự bạn ấy sẽ tin 100%,...Và hy vọng của bạn ấy sẽ là 200%. Giang không biết trên đó còn bao nhiêu màu sắc, nhưng cảm ơn các bạn vì đã đến với chương trình này vô cùng nghiêm túc và đã nói những lời tuyệt vời để Hà An có thêm niềm tin vào tình yêu”, Hương Giang xúc động và trân trọng những gì mà các chàng trai đã dành cho nữ chính Hà An. Cuối cùng, bó hoa được Hà An trao cho chàng dancer Gia Huy với lí do: “Em cảm giác anh ấy chân thành”. Tuy nhiên khi được Hương Giang hỏi ai mới là gu và khiến cho cô ngay từ đầu rung động thì câu trả lời của Hà An là Hồng Sơn. Cô không chọn Hồng Sơn vì lo anh ấy đã có chủ.

Việt Anh vẫn là ẩn số cho đến phần lộ diện khi Hà An và Khả Như đoán đã có chủ, Hương Giang nghĩ rằng anh độc thân, Trọng Hiếu và Quang Trung tin chàng trai này màu tím. Cuối cùng chàng trai đến từ Hà Nội lộ diện là cực phẩm màu xanh.

Anh chia sẻ rằng anh rất cởi mở trong chuyện giới tính, đồng nghĩa với việc anh đã hiểu và chấp nhận điều đó khi đến với chương trình bởi vì anh đã từng nói chuyện rất thân với một người chuyển giới. “Với một cô gái xinh đẹp và trái tim ấm áp như Hà An, không có lí do gì bạn ấy không có tình yêu đích thực của đời mình. Và điều đó có thể xảy ra trong chương trình này. Chúc Hà An hạnh phúc”, câu nói cuối cùng mà Việt Anh gửi đến nữ chính trong chương trình.

Với 3 màu đỏ từ Hương Giang, Trọng Hiếu và nữ chính, cùng 2 màu xanh từ Quang Trung và Khả Như, Hồng Sơn bắt đầu bước vào phần lộ diện. Tuy nhiên điều không mong chờ nhất đã xảy ra khi chàng bác sĩ Hồng Sơn tiếp tục là chàng trai màu xanh khiến cho hy vọng của Hà An chỉ còn rất ít. Dàn cố vấn đặc biệt là Hương Giang, cùng nữ chính đã tỏ ra thất vọng vì tiếc nuối đã bỏ lỡ chàng trai chân thành này.

Khi được Trấn Thành hỏi suy nghĩ của anh về câu chuyện của Hà An và anh sẽ thấy thế nào khi quen một cô gái có câu chuyện như vậy, Hồng Sơn chia sẻ: “Từ lúc biết chị Hương Giang, suy nghĩ của em về những người đặc biệt đó em thấy họ phi thường. Quá nghị lực. Em rất nể và phục những người như vậy. Nên hôm nay gặp được nữ chính, em thấy những điều đó. Đối với em, quen một cô gái như vậy là bình thường”. Cuối cùng anh cũng lặp lại lời hứa với nữ chính ở vòng hashtag là sẽ chờ cô sau chương trình: “Nếu như ngày hôm nay không may em chọn sai, thì em cứ yên tâm là anh vẫn giữ lời hứa, bởi vì xe anh đã khóa ngoài kia rồi”.

Bước vào phần lộ diện cuối cùng với hy vọng cực kỳ mong manh, nhưng nữ chính và dàn cố vấn vẫn có niềm tin dù ít ỏi. Chuyện gì đến cũng đến, nữ chính đành nuối tiếc khi nhìn cả sân khấu tràn ngập sắc đỏ và Gia Huy nắm tay người yêu mình trên sân khấu. Bạn gái Gia Huy đã đến ôm nữ chính và anh chàng cũng trao lại bó hoa cho cô kèm theo lời xin lỗi: “Em cảm thấy rất day dứt và có lỗi với An...Như lúc nảy đã nói, Huy vẫn sẽ đồng hành cùng An trên đoạn đường còn lại. Có thể không phải với tư cách người yêu, nhưng sẽ là một người bạn, lắng nghe, hiểu An để tìm cho An một người đàn ông thích hợp”.

Trấn Thành và Hương Giang cũng như tất cả mọi người đều cảm nhận được sự chân thành, những cảm xúc thật sự và hiểu cho Gia Huy. Riêng Hà An chia sẻ: “Anh không có gì phải áy náy cả, đã đến đây thì em đã chấp nhận luật chơi của chương trình. Em lựa chọn bằng chính cảm xúc của em mà thôi”.

Rời chương trình với một chút tiếc nuối, nhưng tin chắc rằng Hà An sau này sẽ tìm được một hạnh phúc cho riêng mình. Và biết đâu được hạnh phúc cũng sẽ đến sau đó khi Hồng Sơn vẫn còn một lời hứa với cô gái xinh đẹp và tử tế này.

Trong tuần sau với sự xuất hiện của dàn cố vấn Lan Phương, Gil Lê và Huỳnh Lập hứa hẹn tiếp tục mang đến rất nhiều điều thú vị. Họ sẽ giúp cho nữ chính tuần sau tìm được hạnh phúc của mình? Tập 8 sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu – 26/06 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.

Bạch Hiền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-hen-voi-cai-ket-tron-ven-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-chuc-mung-cho-moi-tinh-dep-cua-chang-dancer-cuc-pham-a327884.html