+Aa-
    Zalo

    Lộ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gặp mặt sau khi ly hôn

    ĐS&PL Sina đưa tin tay paparazzi nổi tiếng Trương Tiểu Hàn đã ghi lại được hình ảnh Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh gặp mặt sau khi ly hôn.

    Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng xuất hiện tại một câu lạc bộ tư nhân ở Hoành Điếm vào ngày 16/6. Phùng Thiệu Phong đi ô tô riêng đến câu lạc bộ này vào khoảng 19h. Tới khoảng 21h cùng ngày, Triệu Lệ Dĩnh và bạn bè rời khỏi câu lạc bộ trên.

    5 phút sau, Phùng Thiệu Phong cũng rời khỏi câu lạc bộ. Nhiều nguồn tin cho biết 2 ngôi sao cùng bạn bè hẹn gặp mặt tại quán này, việc rời đi cách nhau 5 phút là để tránh ống kính truyền thông.

    Đây là lần hiếm hoi cặp vợ chồng cũ xuất hiện gần như cùng một thời điểm tại cùng một nơi sau khi ly hôn.

    lo clip trieu le dinh va phung thieu phong tai hop 1
    lo clip trieu le dinh va phung thieu phong tai hop 2
    Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh gặp mặt sau khi ly hôn.

    Tin tức này càng nhận được nhiều sự chú ý hơn khi vài ngày trước đó (16/6), Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp đi ăn cùng một phụ nữ trẻ cũng ở Hoành Điếm vào đêm khuya. Ông bố một con che kín mặt bằng khẩu trang, cô gái vô tư để lộ mặt. Sau khi dùng bữa xong, hai người tách ra đi riêng. Truyền thông và dân mạng Trung Quốc đều nghi vấn Phùng Thiệu Phong đã có tình yêu mới sau hơn một năm “đường ai nấy đi” với mỹ nhân “Hữu Phỉ”.

    Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn vào tháng 4/2021. Con trai Tưởng Tưởng của họ do ông bà nội chăm sóc vì hai diễn viên đều bận rộn đóng phim. Triệu Lệ Dĩnh được chồng cũ tạo điều kiện thăm nom con. Cả hai đều mong muốn Tưởng Tưởng nhận được đầy đủ tình yêu của bố mẹ.

    Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tập trung cho sự nghiệp. Họ không bị bắt gặp có đối tượng mới hay vướng tin đồn tình ái. Theo Sina, hai diễn viên giữ mối quan hệ tốt khi chia tay. Dù vậy, Triệu Lệ Dĩnh từ chối tái hôn với chồng cũ.

    lo clip trieu le dinh va phung thieu phong tai hop 6

    Phùng Thiệu Phong nổi tiếng với vai Bát A Ca trong loạt phim Cung tỏa tâm ngọc. Anh còn được biết đến qua Lan Lăng Vương, Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, Vương Quốc Ảo, Địch Nhân Kiệt, Minh Lan truyện.

    Vừa qua, nam diễn viên có phim Thanh diện Tu La phát hành trực tuyến. Anh hiện còn các phim như Anh hùng bình phàm, đóng chính với Lý Băng Băng và phim điện ảnh Puppy Love, hợp tác cùng Cổ Lực Na Trát, Lạt Mục Dương Tử, Lưu Dĩ Hào, chờ ra mắt.

    Còn Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 trong gia đình làm nông. Cô gia nhập làng giải trí năm 2006, sau khi thắng giải một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Bảy năm đầu, cô chỉ đóng vai phụ. Năm 2013, Lệ Dĩnh đổi đời với vai chính trong Lục Trinh truyền kỳ, tiếp đó thành công với Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện...

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-hinh-anh-trieu-le-dinh-va-phung-thieu-phong-gap-mat-sau-khi-ly-hon-a541640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan