+Aa-
    Zalo

    Lộ khối tài sản "khủng" của Ốc Thanh Vân sau hơn thập kỷ làm nghệ thuật

    • DSPL
    ĐS&PL Ốc Thanh Vân luôn được lòng nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ bởi lối sống giản dị. Không chỉ là một nghệ sĩ đa tài, bà mẹ ba con còn có một tổ ấm hạnh phúc .

    Ốc Thanh Vân luôn được lòng nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ bởi lối sống giản dị. Không chỉ là một nghệ sĩ đa tài, bà mẹ ba con còn có một tổ ấm hạnh phúc và cuộc sống giàu có không thua kém bất kỳ ai.

    Căn biệt thự của Ốc Thanh Vân.

    Giữa mùa dịch covid-19, Ốc Thanh Vân gây chú ý khi rao bán biệt thự ở TP.HCM. Theo tiết lộ của nữ MC, đây là căn hộ mà gia đình cô mua nhằm mục đích đưa các con sang chơi vào cuối tuần. Tuy nhiên, vì nhận thấy kỳ nghỉ trong thời gian dịch có thể kéo dài, nên gia đình cô quyết định bán nó. Hiện tại, giá bán của căn hộ được Ốc Thanh Vân đưa ra là 3,6 tỷ đồng.

    Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, sinh năm 1984 tại Hải Phòng. Cô được khán giả yêu mến với vai trò là một diễn viên - MC đa tài của showbiz Việt. Cô kết hôn với ông xã Trí Rùa, hai người có với nhau 3 đứa con. Ở tuổi 35, Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên gia đình, cùng khối tài sản “khủng” tích góp được sau hơn một thập kỷ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh.

    Một trong những minh chứng cho khối tài sản đáng mơ ước của Ốc Thanh Vân chính là căn biệt thự sân vườn rộng lớn tại Bình Chánh (TP.HCM). Vợ chồng nữ diễn viên dọn về đây sinh sống từ tháng 4/2018. Trong những hình ảnh được diễn viên sinh năm 1984 chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người không khỏi choáng ngợp trước độ hoành tráng của cơ ngơi này. Vân Ốc cho biết, đây là thành quả của vợ chồng cô sau thời gian vất vả lao động. Trước đây, gia đình Ốc Thanh Vân từng sống trong một căn hộ cao cấp, nhưng vì muốn có thêm không gian cho ba con vui chơi thoải mái, nên vợ chồng cô đã tiết kiệm để xây dựng tổ ấm khang trang mới này.

    Không chỉ sở hữu nhà sang, Ốc Thanh Vân cũng đầu tư tiền tỷ để mua xế hộp, phục vụ công việc đi lại. Hồi mới vào nghề, nữ diễn viên gây chú ý khi bỏ ra 1,1 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe Mercedes C200 CGI màu đỏ đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại, nhiều tin đồn cho rằng Ốc Thanh Vân và ông xã đã thay đổi xế hộp mới có giá trị đắt tiền hơn.

    Ngoài hoạt động nghệ thuật, MC – diễn viên Ốc Thanh Vân còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Bà xã Trí Rùa đã từng thử sức với lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và gặt hái được nhiều thành công. Hiện tại, cô là chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp tại TP.HCM. Chính việc tập trung quá nhiều vào kinh doanh khiến khán giả từng lo lắng chuyện Ốc Thanh Vân xao nhãng sự nghiệp. Khi đó, cô đã lên tiếng giải thích: “Không phải vì kinh doanh mà em xao nhãng nghệ thuật, nghề chính của em vẫn là MC. Nhưng vì mỗi buổi chiều là phải về đón con, rồi cho con ăn, tắm cho con nên em không thể đi diễn hàng tối ở sân khấu được”.

    Không chỉ giàu có về vật chất, cuộc sống của gia đình Ốc Thanh Vân còn rất viên mãn, hạnh phúc. Hàng năm, vợ chồng Ốc Thanh Vân thường dành thời gian để đi du lịch cùng các con ở những địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước. Cách đây không lâu, chồng MC Ốc Thanh Vân còn tâm lý dành tặng vợ chuyến du lịch sang chảnh ở Mỹ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới khiến cư dân mạng ngưỡng mộ, ghen tỵ.

    Bên cạnh cuộc sống riêng đủ đầy khiến nhiều người ngưỡng mộ, Ốc Thanh Vân còn được lòng đồng nghiệp, người hâm mộ bởi lối sống giản dị và tấm lòng nhân hậu. Thời gian qua, bà mẹ ba con cũng khiến nhiều người xúc động khi đứng ra hỗ trợ và dành sự quan tâm đặc biệt với Mai Phương từ lúc cố diễn viên phát hiện bệnh ung thư tới lúc qua đời.

    Hà Linh

    Bài đăng trên ấn phẩm tạp chí in Đời sống & Pháp luật số thứ 3 (68)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-khoi-tai-san-khung-cua-oc-thanh-van-sau-hon-thap-ky-lam-nghe-thuat-a321701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan