+Aa-
    Zalo

    Lơ là phòng chống dịch bệnh nCoV, giám đốc BVĐK Đắk Nông bị điều chuyển công tác “thần tốc”

    • DSPL
    ĐS&PL Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông đánh giá giám đốc BVĐK tỉnh chưa hoàn thành nhiệm vụ trong quá trình kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh nCoV nên đã điều chuyển công tác.

    Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông đánh giá giám đốc BVĐK tỉnh chưa hoàn thành nhiệm vụ trong quá trình kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh nCoV nên đã điều chuyển công tác vị giám đốc này.

    Ngày 8/2, Infonet dẫn thông tin từ Sở Y tế tỉnh Đắk Nông xác nhận, đơn vị vừa phối hợp với Sở Nội vụ, tiến hành công bố Quyết định số146/QĐ-UBND ngày 07/02/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, về việc tạm thời điều chuyển công tác đối với ông Trần Thanh Bình - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Đắk Nông.

    Lơ là phòng chống dịch bệnh nCoV, GĐ BVĐK Đắk Nông bị điều chuyển công tác “thần tốc”. Ảnh: Dân trí

    Theo đó, trong thời gian gần đây, ông Trần Thanh Bình chưa thực hiện đầy đủ, kịp thời các nhiệm vụ trong công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona gây ra.

    Vì vậy, UBND tỉnh Đắk Nông đã quyết định, tạm thời điều chuyển ông Bình đến công tác tại Sở Y tế tỉnh.

    Tuổi trẻ cho hay, cũng theo quyết định của UBND tỉnh Đắk Nông, ông Hà Văn Hùng - Phó Giám đốc sở Y tế tỉnh Đắk Nông được giao nhiệm vụ phụ trách, điều hành BVĐK tỉnh Đắk Nông cho đến khi bổ nhiệm giám đốc mới.

    Dân trí cũng dẫn thông tin từ ngành y tế Đắk Nông cho hay, đơn vị này đã chủ động xây dựng kế hoạch với 3 tình huống dịch xảy ra khi có dịch corona. Hiện nay, Đắk Nông chưa có ca mắc xác định. Mục tiêu đặt ra là ngăn chặn sự xâm nhập của dịch bệnh; giám sát chặt chẽ nhằm phát hiện sớm ca mắc đầu tiên để bao vây, phòng chống dịch bệnh lây lan; chuẩn bị đầy đủ các điều kiện thuốc, vật tư, hóa chất, khu vực cách ly để phục vụ công tác phòng, chống dịch, thu dung điều trị bệnh…

    Sở Y tế đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp cũng như xây dựng kế hoạch hành động phòng, chống dịch các cấp, các ngành, các đơn vị để triển khai.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-la-phong-chong-dich-benh-ncov-giam-doc-bvdk-dak-nong-bi-dieu-chuyen-cong-tac-than-toc-a310870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan