+Aa-
    Zalo

    Lo lắng vì không có tiền, mẹ đánh con gái 3 tuổi tử vong

    ĐS&PL Tại phiên xét xử, người mẹ đánh chết con gái 3 tuổi khai thời điểm đánh con, bị cáo lo lắng chuyện không có tiền, buồn bực nên làm vậy.

    Ngày 23/5, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) xét xử bị cáo Trần Thị Dung (27 tuổi, ngụ tỉnh Thừa Thiên Huế) về tội Giết người.

    Nạn nhân là cháu T.N.K.C (3 tuổi), con ruột của bị cáo.

    Theo cáo trạng, Dung có 5 người con trong độ tuổi 2-9 nhưng và cả 5 con đều không xác định được cha đẻ là ai. Tháng 9/2020, Dung đưa con gái là T.N.K.C và một bé trai 2 tuổi từ Thừa Thiên Huế vào TP.HCM đi ăn xin, bán vé số. Dung thuê phòng trọ và sống tại quận 12.

    lo lang vi khong co tien me danh chet con gai 3 tuoi
    Bị cáo Dung tại phiên xét xử. Ảnh: Thanh Niên

    Rạng sáng 17/11/2020, Dung dậy nấu cháo, bé K.C. thức giấc và đi vệ sinh rồi quay vào phòng. Lúc sau, Dung đi ra thấy con làm bẩn người nên đánh vào đầu bé.

    Dung tiếp tục cầm hai chân con gái dốc ngược lên, đập đầu xuống nền nhà nhiều lần khiến bé bất tỉnh. Thấy vậy, Dung bế con ra đường nhờ người chở đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, ngày 15/1/2021 cháu C. tử vong.

    Theo kết luận của Trung tâm pháp y (sở Y tế TP.HCM), cháu K.C. bị chấn thương sọ não nặng, đa chấn thương dẫn đến tử vong.

    Tại tòa, Dung cho rằng VKS truy tố tội "giết người" là chưa đúng, bị cáo chỉ phạm tội Cố ý gây thương tích.

    Dung trình bày, bị cáo đánh con là do giận khi con làm bẩn người. Lúc đánh, bị cáo không biết cháu C. chấn thương sọ não. Bị cáo thương con nhưng bị cáo không biết vì sao lại đánh con như vậy. Thời điểm đánh con, bị cáo lo lắng chuyện không có tiền, buồn bực nên làm vậy. Bị cáo nghĩ đánh như vậy không nặng, không nghĩ là con chết.

    Trong quá trình thẩm vấn tại phiên tòa, bất ngờ bị cáo Dung bị mệt, không thể đứng để trả lời câu hỏi của HĐXX và luật sư. Sau đó, tòa quyết định hoãn phiên toà, thời gian xét xử lại sẽ thông báo sau.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-lang-vi-khong-co-tien-me-danh-con-gai-3-tuoi-tu-vong-a538554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan