+Aa-
    Zalo

    Lộ mặt hai “diễn viên” xuất sắc nhất tại World Cup 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Những tình huống “diễn sâu”, ăn vạ câu giờ của hai ngôi sao Mbappe và Neymar khiến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trở thành “sân khấu" kịch hài hước.

    Ngoài tài năng trên sân cỏ thì những tình huống “diễn sâu”, ăn vạ câu giờ của hai ngôi sao Mbappe và Neymar khiến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trở thành “sân khấu kịch”.

    Góp công lớn giúp “những chú gà trống Gô-loa” có mặt tại trận chung kết World Cup 2018 nhưng điểm nhấn của Mbappe lại vẫn là những pha bóng ăn vạ.

    Cụ thể, trong trận bán kết với Bỉ, Mbappe có tình huống cản trở pha bóng của “Quỷ đỏ” và nhận tác động từ cầu thủ đối phương ở phút 93. Ngay lập tức, tiền đạo người Pháp liền “diễn sâu”, nằm vật ra sân ăn vạ tỏ vẻ đau đớn.

    Mbappe liên tục nằm sân trong trận đấu với Bỉ. Ảnh: Reuters

    Trước đó, tại trận tứ kết giữa Pháp và Uruguay tối 6/7 dù chỉ chạm nhẹ vào tay Christian Rodriguez bên phía Uruguay nhưng Mbappe lại lăn lộn nằm sân. Ngay lập tức, đồng đội của cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ PSG chạy đến yêu cầu trọng tài dừng trận đấu để xem xét. Trong khi đó, các cầu thủ đội bóng Nam Mỹ vây lấy Mbappe đòi ăn thua đủ vì cho rằng anh ăn vạ câu giờ. Trọng tài sau đó đã rút thẻ vàng cảnh cáo Mbappe.

    Godin phẫn nỗ sau pha ăn vạ của tiền đạo người Pháp. Ảnh: Licensors.

    Người đồng đội của Mbappe tại PSG - Neymar cũng bị chỉ trích thậm tệ vì ăn vạ quá nhiều ở các trận đấu. Đỉnh điểm là trận đấu ở vòng 1/8 với Mexico, sau tình huống phạm lỗi của cầu thủ đội bạn, Neymar “nhào lộn” phản cảm trên sân như thể chân anh sắp gãy. Nhận thấy trọng tài không bị “mắc bẫy”, siêu sao người Brazil đứng dậy chạy như không có điều gì xảy ra.

    Neymar "diễn kịch" trong trận đấu với Mexico. Ảnh: Reuters

    Màn "diễn kịch" lố nhất có lẽ là ở trận gặp Costa Rica. Neymar bỗng hóa thành “vận động viên bơi lội” để kiếm phạt đền. Anh chàng hí hửng ôm bóng chuẩn bị thực hiện cú đá 11m thì sự xuất hiện của công nghệ VAR đã “tố” lại cựu tiền đạo Barca. Tổng cộng, ngôi sao 27 tuổi dành tới 14 phút tại World Cup chỉ để làm “diễn viên” trên sân.

    Neymar để lại nhiều hình ảnh xấu với các pha "ngã vờ". Ảnh: Reuters

    Tài năng và kĩ thuật trên sân cỏ là điều không thể phủ nhận thế nhưng cả Neymar lẫn Mbappe đều diễn khá lố. Người người hâm mộ túc cầu đã liên tưởng đến “kịch sĩ”, “diễn viên”, “vận động viên bơi lội”,… khi nhắc tới hai cầu thủ này.  Nếu World Cup có giải thưởng dành cho cầu thủ kiêm “diễn viên” xuất sắc nhất thì Mbappe và Neymar là hai ứng cứ viên sáng giá nhất.

    Thịnh Đàm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-mat-hai-dien-vien-xuat-sac-nhat-tai-world-cup-2018-a236019.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan