+Aa-
    Zalo

    Lỡ mê "anh chàng" đẹp trai, các cô gái ngã ngửa khi biết sự thật

    • DSPL
    ĐS&PL Những ngày gần đây, cư dân mạng Trung quốc đã xôn xao khi những hình ảnh của một “anh chàng” huấn luyện viên thể hình liên tục được chia sẻ.

    Những ngày gần đây, cư dân mạng Trung quốc đã xôn xao khi những hình ảnh của một “anh chàng” huấn luyện viên thể hình liên tục được chia sẻ.

    Sở hữu thân hình sáu múi cuốn hút, mái tóc ngắn đầy cá tính, bờ vai dài rộng cuồn cuộn cơ bắp, “anh chàng” đã khiến biết bao cô gái phải mê mẩn không tiếc lời khen ngợi.

    Hình ảnh "chàng trai" làm các cô gái chao đảo. -Ảnh: Sina.

    Thế nhưng các cô gái đã nhanh chóng "vỡ mộng" khi biết rằng, “anh chàng” huấn luyện viên điển trai này hóa ra lại là một cô nàng chính hiệu, sinh năm 1995 và có tên là Tôn Tịnh Kỳ. "Anh chàng " làm mê đắm biết bao người này là sinh viên năm 4 trường Đại học Thể dục Thành Đô, Trung Quốc.

    Hình ảnh quen thuộc của Tịnh Kỳ trong phòng tập. -Ảnh:Sina.

    Khi được gặp Tôn Tịnh kỳ ngoài đời, cô gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài tuấn tú, mặc dù chiều cao khá khiêm tốn chỉ khoảng 1m60, trên người mặc một chiếc áo phông màu đen bó sát. Đúng như lời đồn, thân hình cô gái này quả thực không hề thua kém bất cứ một chàng trai nào thậm chí là có phần vượt trội hơn hơn.

    Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Ngô Tịnh Kỳ. -Ảnh: Sina.

    Với hơn 10 năm chăm chỉ luyện tập thể hình, không chỉ giúp Tịnh Kỳ có một thân hình đáng ngưỡng mộ, mà từ đó cô còn tích lũy đươc rất nhiều kinh nghiệm để giành được vô số giải thưởng lớn nhỏ trong nước. Hiện nay cô đang đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên phụ trách của đội tuyển thể hình trường Đại học Khoa học Công nghệ, Trung Quốc.

    Nói về cơ duyên để Tịnh Kỳ đến với tập thể hình phải kể đến câu chuyện vài năm trước. Khi đó, cô là vẫn còn là vận động viên điền kinh. Được thừa hưởng năng khiếu cũng như nguồn cảm hứng từ chính mẹ mình, điều này đã giúp Ngô Tịnh Kỳ giành được rất nhiều chiến thắng trong các cuộc thi Điền Kinh.

    Thân hình khiến cánh mày râu cũng phải "nhận thua". -Ảnh: Sina.

    Tuy nhiên cô vẫn vấp phải sự phản đối của bố mình khi cô phải dành quá nhiều thời gian cho luyện tập ảnh hưởng đến việc học tập.

    Cho đến một ngày, Tịnh Kỳ trong lúc tập luyện đã bị chấn thương rất nặng, phải tiến hành phẫu thuật ngay lập tức. Nằm trên giường bệnh, cô cảm thấy đau khổ vì có lẽ sau này sẽ không còn cơ hội đứng ở đường chạy nữa.

    Vào lúc này, người bố vẫn luôn phản đối cô lại nói với cô rằng: “Ban đầu chính con đã lựa chọn nó, thế nên bây giờ con phải kiên trì với lựa chọn của mình cho đến cùng”. Nhờ câu nói đó, cô đã lấy lại tinh thần trở lại trường thể dục, tiếp tục công việc luyện tập.

    Mặc dù không thể tiếp tục chạy, nhưng cô rất may mắn gặp được vị huấn luyện viên đã chỉ ra một hướng đi mới cho mình. Từ đó Tịnh Kỳ bắt đầu quá trình luyện tập thể hình.

    Nhìn từ đằng sau ai dám bảo đây là một cô gái chính hiệu chứ. -Ảnh: Sina.

    Mỗi ngày cô phải tập luyện với một cường độ lớn và thực hiện những chế độ ăn uống vô cùng nghiêm ngặt. Có lúc phải nâng dụng cụ nặng đến 45kg, điều này đối với các cô gái bình thường quả thực không dễ dàng.

    Thỉnh thoảng bạn bè hay hỏi cô với thân hình bây giờ của cô làm thế nào tìm được một chiếc váy vừa với mình, nhưng điều đó cũng không làm cô quá để tâm. Với cô bây giờ, sống một cách thoải mái cùng sống với đam mê của chính mình mới là điêu quan trọng nhất.

    Huy chương vàng Tôn Tịnh Kỳ đã đạt được. Ảnh: Sina.

    Tôn Tịnh Kỳ đứng thứ ba bên phải. Ảnh: Sina.

    Hiện tại, Tôn Tịnh Kỳ đang ra sức luyện tập chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi thể hình toàn quốc sẽ được tổ chức tại Tam Á, Trung Quốc vào đầu tháng 12 tới. Cô cũng thể hiện quyết tâm cho dù có tương lai có khó khăn thế nào đi chăng nữa.

    Cùng nhau ngắm thêm một vài hình ảnh đời thường của cô nàng Tịnh Kỳ: 

    Thế này thì làm sao các cô gái lại không "thầm thương trộm nhớ" cho được -Ảnh: Sina.

    NHÂM HUẾ (Theo Pengpai Xinwen)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-me-anh-chang-dep-trai-cac-co-gai-nga-ngua-khi-biet-su-that-a206904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan