Lo ngại vợ chồng Hoàng tử Harry"đánh đổi" bí mật Hoàng gia Anh trong bản hợp đồng mới


Thứ 3, 22/12/2020 | 02:47


Vợ chồng Hoàng tử Harry có thể tiết lộ bí mật kín đáo nhất của Hoàng gia Anh trong một thoả thuận hấp dẫn mới đây với 2 nền tảng phát sóng trực tuyến lớn.

Vợ chồng Hoàng tử Harry có thể tiết lộ bí mật kín đáo nhất của Hoàng gia Anh trong một thoả thuận hấp dẫn mới đây với 2 nền tảng phát sóng trực tuyến lớn tại Mỹ. 

Một nhà phân tích cho biết vợ chồng Hoàng tử Anh Harry đang "chịu áp lực" lớn và có thể "đánh đổi" bí mật kín đáo của Hoàng gia Anh trong bản hợp đồng "béo bở" mà họ mới ký với 2 nền tảng giải trí lớn của Mỹ

Cụ thể, nhà phân tích cho rằng đại diện các nền tảng giải trí này đều mong được tiếp cận những tin tức độc nhất, không ai biết về những chuyện bên trong nội bộ Hoàng gia Anh.

Trả lời phỏng vấn trên chương trình The Royal Beat của kênh True Royal TV, nhà phân tích và nhà báo Dan Wootton khẳng định vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ phải đương đầu với "áp lực" từ phía đối tác để tiết lộ bí mật về các mối quan hệ của họ với các thành viên khác. 

Vợ chồng Hoàng tử Harry gây lo ngại vì có thể tiết lộ bí mật hoàng gia trong hợp đồng mới. Ảnh: NBC

Nhà báo Wootton nhận xét: "Áp lực sẽ gia tăng lên họ để buộc họ tiết lộ bí mật hoàng gia. Họ có thể bắt đầu từ cuộc phỏng vấn với một vài nhân vật có giá trị, nhưng để gây dựng sức nặng của mình, 2 nền tảng phát sóng trực tuyến sẽ cần tới thông tin độc quyền từ nội bộ hoàng gia". 

Được biết, hồi đầu tuần này, vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đã tiết lộ bản hợp đồng "béo bở" mới trị giá lên tới 30 triệu bảng Anh. Một nguồn tin hoàng gia cho biết: "Thoả thuận lâu năm ban đầu có gia trị hơn 30 triệu bảng Anh và sẽ được gia hạn nửa năm 1 lần".

Hợp đồng này được công bố sau khi nhà sử học chuyên ghi lại các vấn đề hoàng gia Katie Nicholl thảo luận về lý do thật sự khiến vợ chồng hoàng tử Anh rời đi. Theo đó, cô Nicholl khẳng định: "Họ rút khỏi Hoàng gia Anh là để độc lập tài chính. Tôi từng nghĩ họ rời đi để có tự do và không gian riêng. Nhưng mục đích thật sự của họ là để kiếm tiền và đó là những gì họ đang làm".

Theo đó, cặp đôi đã sản xuất một chương trình đặc biệt dành cho kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới, dự kiến chương trình sẽ được phát sóng vào cuối tháng này. Vợ chồng hoàng tử Anh cho biết chương trình của họ tập trung vào "nâng cao giá trị và giải trí tinh thần cho khán giả trên toàn thế giới". 

Tờ Newsmax từng cho rằng công việc kinh doanh sẽ khiến vợ chồng Công tước xứ Sussex trở thành cặp đôi hoàng gia "đáng giá 10 tỷ USD". Trước đó, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan được cho là đã ký một bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng Anh và bắt đầu dấn thân vào con đường sản xuất nghệ thuật.

Minh Hạnh (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-ngai-vo-chong-hoang-tu-harrydanh-doi-bi-mat-hoang-gia-anh-trong-ban-hop-dong-moi-a350139.html